Apple sẽ ra mắt màu xanh lá mới cho iPhone 13



Theo Luke Miani, người dẫn chương trình của một kênh kỹ thuật trên YouTube, Apple mang kế hoạch giới thiệu tùy chọn màu xanh lá cây mới cho iPhone 13 và iPhone 13 mini tại sự kiện “Peek Performance” vào ngày hôm nay (8/3).

Sự kiện “Peek Performance” diễn ra vào rạng sáng 9/3 (giờ Việt Nam), phát trực tiếp qua website và kênh Youtube của Apple. Tin đồn gợi ý đây là nơi Apple trình làng iPhone SE 3 5G, máy tính bàn Mac Studio, màn hình ngoài mới…

Điều này như vậy như việc Aplle công bố tùy chọn màu tím cho iPhone 12 và iPhone 12 mini tại sự kiện tháng 4 năm ngoái.

Miani cho biết Apple cũng đang có kế hoạch giới thiệu tùy chọn màu tím cho iPad Air thế hệ tiếp theo, giống như iPad mini 6. nếu như các tin đồn trước đây chính xác thì đơn vị có hội sở tại Cupertino dự kiến sẽ giới thiệu chiếc iPad Air 5 mới mang chip M1, camera trước 12MP dùng ống kính góc siêu rộng mang tương trợ Center Stage, mang kết nối 5G và đèn flash Quad-LED True Tone.

tuy nhiên, Apple cũng dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone SE 3 mới mang ngoài mặt ko đổi so với thế hệ trước, và được nâng cấp cấu hình bên trong với chip A15 Bionic và hỗ trợ kết nối 5G.

Theo dò xét hai.549 các bạn iPhone của SellCell, 40% sở hữu ý định mua iPhone SE thế hệ ba. Trong số những người muốn mua, 24% dự kiến tiêu dùng nó làm cho thiết bị chính, 16% sắm làm cho quà tặng hoặc dùng như vật dụng phụ. 10,9% Muốn tìm cho con, 10,2% tìm cho vợ/chồng hoặc tình nhân, 7,8% tìm cho người nhà như bác mẹ, ông bà.

Chúng ta hãy cộng nhau chờ đợi sự kiện “Peek Performance” diễn ra vào cuối ngày hôm nay nhé để đón chờ những điều gì mới, thú vị mà Apple đem lại sự kiện lần này.
 

mkt104th

Member
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
4
Total visitors
4
Top