Bật mí với chị em cách phối áo trễ vai

lin2hand

New member
Là nữ giới thì ai cũng muốn tạo được ấn tượng mang người mình thương (crush) qua vẻ đẹp bên ngoài của mình phải không nào? Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ méc cho bạn biết được bí kíp thu hút crush của mình bằng các phương pháp phối Áo trễ vai (hay còn gọi là áo hở vai) gợi cảm và quyến rũ nhé.

Áo trễ vai vốn được xuất hiện lần đầu vào khoảng giữa các năm 1800. Những mẫu y phục có thiết kế trễ vai thời đó, đã được pr và “lăng xê” bởi Charles Frederick Worth – “cha đẻ” của Haute Couture.

Tuy với bề dày hình thành và tăng trưởng đã vô cùng lâu, nhưng item áo trễ vai chỉ thật sự phát triển thành xu hướng nhờ vào nữ minh tinh Brigitte Bardot. Đây là nữ minh tinh đầu tiên lựa tậu phong phương pháp trễ vai để tạo cần nét độc đáo và cá tính cho hình ảnh của mình trước công chúng.

Nhờ vào điểm mạnh thoáng mát và tôn lên nước da mịn màng, bắt buộc áo trễ vai thường xuyên được những cô nàng thích sự trẻ trung lựa tìm để diện. Cùng theo chân LIN2HAND khám phá các cái áo trễ vai đang “gây bão” hiện nay. Và quan trọng nhất là bạn sẽ biết phương pháp phối áo trễ vai như thế nào để tạo ấn tượng nhất mang những người kế bên nhé.

Tham khảo bài viết gốc tại https://lin2hand.com/cach-phoi-ao-tre-vai-khien-canh-may-rau-say-dam/


Áo trễ vai tay ngắn (tay lỡ)

Với chiếc áo trễ vai tay ngắn này, sự thoải mái là chi tiết được ưu tiên hàng đầu. Bạn siêu dễ dàng bắt gặp những cô gái tung nâng cao diện dòng áo trễ vai này vào ngày hè nóng nực trên phố.

Một trong các lí do mà loại áo này được chuộng là vì bất kỳ cô nàng ở trong độ tuổi nào cũng có thể diện. Item sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp trẻ trung này một bí quyết tự tín nhất.


Áo trễ vai tay dài

Thêm 1 chút phần kín đáo cho những chị em chưa với đủ sự tự tin. Hoặc trường hợp bạn sở hữu những thiếu sót trên cánh tay của mình thì áo trễ vai tay dài là sự lựa chọn phù hợp.

Vừa thỏa mê say sở hữu áo trễ vai, vừa hạn chế được thiếu sót của mình. Thật là hoàn hảo cần không nào.


Áo trễ vai croptop

Mẫu item áo trễ vai croptop mang đến sự phá cách trong phong cách của bạn. Chỉ mang thiết kế trễ vai thôi, thì bạn đã cực kỳ là nổi bật và sexy rồi. Giờ đây, dòng áo trễ vai dáng croptop này lại càng nâng cao thêm nét gợi cảm và khoáng đạt cho outfit của bạn.

Không chỉ vậy, ngoại hình croptop luôn được xem là bí quyết tôn dáng vô cùng hiệu quả dành cho những vòng eo thon gọn. Đảm bảo các cô gái thanh niên sẽ không thể bỏ qua Item lợi hại này được.


Áo cổ yếm trễ vai

Một kiểu khác của phong bí quyết tiểu thư với áo trễ vai mà bạn sẽ vô cùng thích. Mẫu ngoại hình này được lấy cảm hứng từ các chiếc yếm ngày xưa và thêm một số mẫu mã sở hữu phong bí quyết hiện đại.

Nếu bạn vốn đã thân thuộc mang những loại áo yếm thì item áo cổ yếm trễ vai này là dự lựa mua lý tưởng.


Áo trễ vai một bên

Nói chuyện thì có câu “nói úp úp, mở mở…”. Còn với item áo trễ vai một bên thì lại là “kín kín, hở hở”. Vừa kín đáo, lại với tương đối gợi cảm là đặc điểm của item này.

Với các cô nàng hướng nội hay tính cách trầm yên thì áo trễ vai một bên tương đối phù hợp đấy. Ngoài ra, lúc diện item này, bạn còn mang được một vẻ ngoại trừ rất chi là cao nhã ấy nhé.


Áo trễ vai tay phồng

Áo sơ mi tay phồng đã vô cùng thân thuộc có các nàng công sở vì nét nữ tính và thanh lịch. Kết hợp giữa thiết kế tay phồng và hở vai. Thì giờ đây, Item áo trễ vai được nhân đôi nét nữ tính cho bạn khi diện cái áo này.

Mặc dù đã giữ lại ngoại hình tay phồng, nhưng dù sao thì loại áo trễ vai này sẽ ko thích hợp có môi trường công sở đâu nhé. Bạn có thể mặc đi tiệc hoặc đi chơi thì vô cộng tối ưu đấy.


Nguồn: lin2hand.com
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
20
Total visitors
20
Top