Bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ gồm những gì? Tìm hiểu ngay

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ là phương tiện không thể thiếu trong lĩnh vực làm đẹp. Nó có tác dụng giúp các học viên hay kỹ thuật viên phun xăm nhanh, đẹp và đều màu hơn. Vậy, đã bao giờ bạn thắc mắc 1 bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ gồm những gì hay chưa? Nếu đang có chung câu hỏi này, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu dưới đây.

I. Bộ dụng cụ phun xăm cơ bản gồm những gì?
Bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cho học viên và kỹ thuật viên có rất nhiều dụng cụ, linh kiện khác nhau. Nếu bạn chưa biết chúng gồm những gì, hãy điểm qua danh sách được Viện thẩm mỹ DIVA liệt kê ngay dưới đây.

1. Máy xăm – Kim xăm
Dụng cụ này vô cùng quan trọng trong phun xăm, là yếu tố không thể thiếu. Hai thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phun xăm thẩm mỹ, hiện đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Đối với máy xăm, có rất nhiều loại khác nhau được ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến đầu kim dẹt và tròn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như thế nào để quyết định được nên chọn mua loại nào. Đối với kim xăm thường có đa dạng loại khác nhau như ngò 1, 3, 5, 7 phổ thông và đầu dẹt.
3356
Trong bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ không thể thiếu máy và kim xăm
2. Ngòi kim sử dụng cho máy xăm
Trên thị trường hiện nay có đa dạng thiết bị ngòi kim khác nhau. Trong đó, có ngòi kim chung và riêng theo từng hãng máy khác nhau.

Thông thường, các thương hiệu máy phun xăm khác sẽ sử dụng ngòi kim riêng do hãng sản xuất. Nhưng, IDM là hãng cung cấp thiết bị phun xăm dùng kim ngòi phổ thông.
>>>Xem thêm: phun môi tphcm
3357
Bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ không thể thiếu ngòi xăm
3. Thuốc gây tê
Trong quá trình phun xăm, kim ngòi sẽ đưa mực vào các tế bào thượng bì của môi. Khi có thuốc gây tê môi, bạn sẽ không cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Dưới đây là một số loại thuốc gây tê đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và ưu tiên chọn lựa:
  • Thuốc tê bọ cạp.
  • Thuốc tê lăn kim Hàn Quốc.
  • Thuốc tê tag Hàn Quốc.
  • Thuốc tê tag loại 1.
  • Thuốc tê TKTX vàng, xanh, hồng.
3358
Thuốc tê là nguyên liệu quan trọng trong bộ dụng cụ phun thêu
4. Chì định hình
Đây là dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cơ bản được sử dụng khi cần tạo dáng mày, môi mới. Chì định hình dễ dàng xóa bỏ sau khi phun xăm. Ngoài ra, nó giúp quá trình phun xăm diễn ra nhanh chóng, chính xác. Tuy nhiên, chỉ những kỹ thuật viên tay nghề cao mới có thể sử dụng chính xác loại bút này.
3359
Chì định hình giúp phác thảo dáng mày, môi cần phun xăm
5. Mực xăm
Trong phun xăm thẩm mỹ, mực xăm là nguyên liệu không thể thiếu. Chúng có tác dụng quyết định đến chất lượng phun xăm. Nhưng, trên thị trường có rất nhiều loại mực xăm khác nhau. Bạn chỉ nên chọn mực xăm chất lượng để an toàn cho môi, giúp hiệu quả bám mực cao và hạn chế thấm nước.
3360
Bộ dụng cụ phun xăm không thể thiếu mực xăm
6. Các dụng cụ vệ sinh
Đối với 1 bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ, có rất nhiều dụng cụ phun xăm khác nhau như khay pha đựng mực, xuyên kim, kim, băng gạc, bông gòn, thuốc sát trùng,… Các dụng cụ này có tác dụng giúp bạn tránh bị nhiễm khuẩn khi phun môi.

7. Đồ bảo hộ
Đồ bảo hộ có tác dụng vừa bảo vệ kỹ thuật viên phun xăm, vừa có tác dụng giữ vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh khử trùng phòng phun xăm, đồ bảo hộ cũng cần sát khuẩn. Ngoài ra, đồ bảo hộ còn tạo sự chuyên nghiệp cho đơn vị.
3361
Đồ bảo hộ là một trong những vật dụng quan trọng khi phun xăm
8. Phụ kiện phun xăm
Có rất nhiều phụ kiện phun xăm bạn cần chuẩn bị. Trong đó, cần kể đến khay đựng, nhẫn đựng mực, tẩy tế bào chết cho môi, dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm,… Phụ kiện phun xăm tạo nên sự chuyên nghiệp cho đơn vị và có tác dụng rút ngắn thời gian phun xăm. Do đó, cần chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh để sót.
3362
Có đa dạng dụng cụ khác cần cho máy phun xăm
II. Bộ dụng cụ phun xăm giá bao nhiêu?
Bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ có chứa nhiều nguyên liệu, linh kiện khác nhau. Tùy thuộc vào các sản phẩm bạn chọn mua để quy định giá tiền của chúng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng, mỗi sản phẩm được bán tại các cửa hàng sẽ có giá chênh lệch nhau. Do đó, bạn hãy tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp dụng cụ phun xăm chất lượng, có mức giá cạnh tranh hợp lý nhất.

Một bộ dụng cụ phun xăm trung cấp có giá khoảng từ 3 – 5 triệu đồng. Nhưng, nếu chọn những dòng sản phẩm cao cấp thường dùng cho các doanh nghiệp, giá của chúng có thể lên đến hơn 10 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của bạn như thế nào để chọn mua được những sản phẩm chất lượng nhất.
3363
Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ giá từ khoảng 3 triệu đồng/ bộ
III. Những tiêu chí để chọn lựa bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng
Bạn đang tìm kiếm cho mình dụng cụ phun xăm thẩm mỹ TPHCM uy tín nhưng chưa biết cách chọn mua các sản phẩm chất lượng như thế nào. Vậy, bạn có thể điểm qua chi tiết những tiêu chí để chọn lựa bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng như sau:
  • Bạn chọn địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Cần lựa chọn kích cỡ và chất liệu thiết bị máy phun xăm để đảm bảo độ bền, đẹp và đúng chi phí đầu tư.
  • Cần chú ý mua trọn bộ dụng cụ phun xăm, không mua riêng lẻ từng linh kiện không đúng với thiết bị.
  • Chon mua bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ cần chú ý đến chi phí đầu tư.
  • Nên chọn các thương hiệu cung cấp sản phẩm nổi tiếng trên thị trường.
  • Cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thiết bị để học việc nên dùng máy trung cấp, kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn nên dùng các sản phẩm cao cấp./node]
3364
Bạn nên chọn mua bộ dụng cụ phun xăm thẩm mỹ tại các cửa hàng uy tín
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA

 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
6
Total visitors
6
Top