bồn tắm xây đẹp nhất 2023 415253

ngochandaros

New member
Bồn tắm xây có nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp, cùng các tính năng hiện đại. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng nhiều ở các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, resort, trung tâm thể hình… Tuy nhiên, thời gian gần đây, cũng có không ít công trình dân dụng lắp đặt bồn tắm loại này. Vậy hãy cùng Daros tìm hiểu xem bồn tắm xây là gì? và các mẫu tự xây đẹp, giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay.


bồn tắm xây, bồn tắm xây là gì
Sản phẩm bồn tắm xây ngày càng được sử dụng phổ biếnbồn tắm xây, bồn tắm xây là gìSản phẩm bồn tắm xây acrylic được ưa chuộng
bồn tắm xây, bồn tắm xây là gì
Cách lắp đặt bồn tắm xây
I. BỒN TẮM XÂY LÀ GÌ?
Bồn tắm xây là dòng bồn tắm không có chân yếm, khung bao quanh, chỉ có một lòng bồn. Khi lắp đặt, gia chủ cần xây thêm bệ đỡ. Bên ngoài bệ đỡ có thể dùng đá, hoặc gạch để ốp trang trí. Vì có cấu tạo không có chân yếm, giá đỡ… nên bồn tắm xây còn được gọi là bồn tắm không chân yếm.

Về hình dạng thiết kế, bồn tắm xây có khá nhiều loại. Trong đó, thông dụng nhất là bồn tắm hình chữ nhật, hình tròn (bầu dục) và bồn tắm xây góc hình tam giác. Về tính năng, bồn tắm này cũng có loại chỉ có tính năng ngâm tắm thông thường và bồn tắm massage. Bồn Loại bồn tắm này có tích hợp thêm các tính năng hiện đại như massage, sục khí…

bồn tắm xây, bồn tắm xây là gìBồn tắm xây có rất nhiều ưu điểm, cả về thiết kế lẫn chi phí
Ưu điểm của bồn tắm xây là giá thành rẻ. Đây là mức giá phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng bồn tắm này cũng có. Đó là tốn thêm chi phí xây bệ đỡ, ốp gạch đá trang trí. Ngoài ra, bồn tắm chỉ có thể cố định ở một vị trí, không thể di chuyển.

II. Các mẫu bồn tắm xây đẹp, giá rẻ
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bồn tắm xây đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn. Trong khuôn khổ bài viết này, Daros sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu bồn tắm bán chạy nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

III. Những lưu ý khi chọn mua bồn tắm xây
Bồn tắm xây giúp phòng tắm tiện nghi hơn, đem đến cho bạn giây phút thoải mái khi tắm gội. Song, do đặc thù cần phải xây có bệ đỡ, nên có thể bạn sẽ phạm phải một số sai lầm khi sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi chọn mua và sử dụng bồn tắm loại này:

bồn tắm xây, bồn tắm xây là gìNhững lưu ý khi chọn mua bồn tắm xây1. Tính toán kích thước bồn tắm phù hợp với diện tích
Bạn cần lựa chọn bồn tắm xây phù hợp với diện tích phòng tắm. Với phòng tắm diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn kích thước bồn tắm từ 1m8 trở lên. Với phòng tắm hẹp hơn, bạn có thể chọn bồn tắm 1m5 hoặc dùng bồn tắm góc.

2. Lắp đặt bồn tắm xây đúng cách
Cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi lắp đặt bồn tắm để đảm bảo đúng kỹ thuật. Bạn cần phải tính toán vị trí, kích thước khu vực lắp đặt bồn tắm trước. Tính toán, đo đạc càng chi tiết sẽ giúp bạn lắp đặt càng nhanh và chính xác hơn.

bồn tắm xây, bồn tắm xây là gìCần chú ý tính toán kích thước chính xác khi xây bồn tắm3. Lựa chọn vật liệu ốp bồn tắm phù hợp
Có 2 loại vật liệu được ưa chuộng nhất để ốp bên ngoài bệ đỡ bồn tắm là gạch và đá. So với đá, sử dụng gạch ốp tường vừa rẻ hơn mà về mẫu mã cũng không thua kém. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu gạch sao cho hài hòa với tổng thể không gian phòng tắm. Bề mặt gạch cũng nên chọn loại men bóng để chống bám bẩn, dễ vệ sinh.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
8
Total visitors
8
Top