Cách phối quần ống loe cho gu thời trang cá tính

lin2hand

New member
Quần ống loe là một item sở hữu lại phong phương pháp thời trang thời thượng, độc đáo cho người mặc. Nhưng ko buộc phải ai cũng dám mặc và biết phối quần ống loe đúng cách. Khám phá những công thức phối đồ có quần ống loe sao cho sành điệu trong bài viết này nhé.

Nhiều chị em tưởng rằng, quần ống loe chỉ dành cho những người cái diện để trình diễn trên sàn catwalk thôi. Nhưng thực tiễn thì bạn có thể diện chúng xuống phố một bí quyết tự tin và thời thượng giống hệt những siêu chiếc trên sàn catwalk đấy nhé. Điều quan trọng là bạn bắt buộc biết bí quyết phối quần ống loe như thế nào cho đúng điệu và hợp sở hữu style cá nhân mình. Hãy cộng tham khảo những “mách nước” của LIN2HAND cho “chiếc” item thời thượng này nhé!

Bài viết tham khảo tại https://lin2hand.com/phong-cach-phoi-quan-ong-loe-thoi-thuong/


Quần ống loe là gì

Quần ống loe là chiếc quần được kiểu dáng đặc biệt sở hữu phần ống quần càng mở mang xuống dưới, giống sở hữu hình quả chuông. Đây là loại quần được có mặt trên thị trường và phồn thịnh hàng vào những năm 1960 và 1970. Từng được xem là y phục biểu tượng của các ngôi sao nhạc Rock thời đó. Quần ống loe giờ đây được đa dạng phổ biến trong tủ đồ của những người mê say thời trang.

Mặc dù đây là loại quần cực kỳ thời thượng. Nhưng cũng là kiểu quần cực kỳ là “kén dáng” người mặc lắm đó. Bên cạnh đó, không nên cô nàng nào cũng dám diện phong cách độc đáo của quần ống loe xuống phố đâu. Nếu bạn muốn với một outfit tạo được dấu ấn riêng thì hãy tiếp tục khám phá những gợi ý phối đồ sở hữu quần ống loe tiếp sau đây.


Phối quần ống loe mang áo trễ vai

Tự tin khoe làn da trắng xinh, cùng xương quai xanh gợi cảm lúc diện chiếc áo trễ vai nữ tính. Khi mix chung với quần ống loe, nàng được thêm phần tôn dáng cộng đôi chân dài dong dỏng thả. Công thức mix match này sẽ vô cùng ưng ý cho các nàng thích sự trẻ trung pha có chút gợi cảm cho outfit xuống phố của mình. Ngoài ra, giả dụ bạn đang tìm y phục để đi du lịch thì outfit này hứa hẹn sẽ cho bạn những tấm hình check-in để đời đó nhé.


Phối quần ống loe mang áo hai dây

Gợi ý cho bạn một item với thay thế cho loại áo trễ vai để phối quần ống loe. Chính là mẫu áo hai dây này đây. Tuy nhiên, sự khác biệt là áo hai dây thường sẽ cho bạn diện mạo đơn giản, mộc mạc. Trong khi có áo trễ vai, bạn sẽ trông sành điệu hơn. Vậy cần tùy vào mục tiêu diện outfit và nơi bạn tới sẽ quyết định rằng bạn buộc phải chọn áo hai dây hay áo trễ vai để phối đồ mang quần ống loe.


Phối quần ống loe mang áo kiểu

Thay vì diện áo sơ mi đi làm phổ biến lần, bạn hãy thử đổi thay có những mẫu áo kiểu trẻ trung và tao nhã nhé. Chẳng hạn như áo tay phồng hay áo blouse nhận được phổ biến sự ưu ái từ những chị em văn phòng lắm đấy. Điểm đặc thù của item áo kiểu này chính là sự phổ biến trong kiểu thiết kế, mà dù bạn có diện mỗi ngày 1 loại áo kiểu khác nhau thì cũng ko bao giờ bị trùng nhau cả, trừ khi bạn ko đủ tiền để tìm thôi.


Phối quần ống loe mang áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi công sở quen thuộc được thăng hạng khi được phối đồ có quần ống loe. Với style này, bạn với thêm 1 ý tưởng cho bộ sưu tập phong cách công sở của mình. Cùng sở hữu outfit này, bạn hãy tìm mang thêm đôi giày cao gót để tăng thêm độ thanh lịch cho outfit công sở của mình nhé. Nếu bạn gần sở hữu 1 buổi thuyết trình quan yếu trong công ty, nhà Lin tin rằng outfit này sẽ là người bạn đồng hành ưa thích nhất đó.


Phối quần ống loe với áo khoác Blazer

Với các bộ outfit phối áo với quần ống loe ở phần trên gợi ý, để xuất hiện tại những nơi đề nghị tính thanh lịch, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo Blazer nữ nhé. Chẳng hạn như, combo quần ống loe và áo sơ mi lúc được phối cùng sở hữu chiếc áo Blazer trẻ trung sẽ tạo cho bạn 1 dung mạo vô cùng chuyên nghiệp. Và song song cũng biểu lộ ý thức sẵn sàng làm cho việc, cũng như tranh đấu có tất cả thử thách trong công việc đấy.


Nguồn: lin2hand
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
18
Total visitors
18
Top