Dabet đưa tin: Chelsea – Arsenal: Đại chiến sẽ lại có "mưa bàn thắng"?

chuamom6

Member
Mỗi trận đấu gặp các đối thủ Big 6 trong mùa giải này sẽ là một lần Arsenal bị thách thức về cơ hội vô địch. Họ đã đánh bại Liverpool & Tottenham nhưng đều là tại Emirates, trong khi đã thua MU ở Old Trafford. Đây sẽ là trận sân khách thứ 2 của “Pháo thủ” trước một ông lớn.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Chelsea vừa nhận thất bại đậm 1-4 trước Brighton khiến chuỗi bất bại của HLV Graham Potter bị cắt đứt. “The Blues” thắng dễ Dinamo Zagreb hồi giữa tuần ở Champions League nhưng mặt trận trong nước đang bắt đầu khó dần cho đội chủ sân Stamford Bridge, khi trong giai đoạn vừa qua chưa có cầu thủ nào chơi thực sự quá nổi bật cho tướng mới.

Nói đến Stamford Bridge, Chelsea vẫn chưa thua trên sân nhà mùa này (5 thắng, 3 hòa), và trong đội hình của họ sở hữu một Pierre-Emerick Aubameyang chắc chắn khao khát thể hiện trước đội bóng cũ. Mặc dù vậy lực lượng của Chelsea đang gặp một số tổn thất đáng kể ở hàng tiền vệ lẫn hậu vệ, và mùa trước lợi thế sân nhà không có ý nghĩa khi mỗi đội đều giành thắng lợi trên sân đối phương.

Trước trận này Arsenal sẽ tiếp tục không có Emile Smith Rowe, Mohamed Elneny và có thể cả Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên những sự thiếu vắng này không ảnh hưởng lắm đến phong độ của Arsenal thời gian qua, họ vẫn tiếp tục có sự cân bằng trong tấn công với sự tỏa sáng đều đặn của Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Gabriel Jesus, ghi 30 bàn sau 12 trận.

Nhận định bóng đá Chelsea – Arsenal: Đại chiến sẽ lại có "mưa bàn thắng"? (Ngoại hạng Anh) - 2

Đã có 8 bàn thắng được ghi trong 2 trận đấu của hai đội mùa trước

Trong khi đó Chelsea sẽ không có Reece James, N’Golo Kante và Wesley Fofana. Hàng phòng ngự của Chelsea với 15 bàn thua chơi không quá tệ, nhưng hàng công mới ghi 17 bàn của họ là ít nhất top 6 cùng với MU. Arsenal trong giai đoạn vừa qua đã có nhiều trận không giữ được sạch lưới, nên câu hỏi sẽ là liệu Chelsea có thể ghi bàn vừa đủ trong khi giữ được thế dẫn trước để đánh bại được đội đầu bảng.

Đã có 8 bàn thắng được ghi trong cặp đấu này mùa trước và chúng ta có thể trông đợi một trận đấu nhiều bàn thắng nữa trong lần gặp này. Arsenal vẫn đang có phong độ cao và gần đây còn thắng một số trận đấu trong thế bị ép và chơi không tốt, nên cửa có điểm của Chelsea không thực sự cao.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa, Thiago Silva, Chalobah, Cucurella, Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Loftus-Cheek, Mount, Sterling, Aubameyang.

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, Gabriel, Saliba, Tierney, Xhaka, Partey, Odegaard, Martinelli, Saka, Jesus.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-2.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
5
Total visitors
5
Top