Dabet đưa tin: MU khó bị ngăn cản, Liverpool thách thức Tottenham

chuamom6

Member
Aston Villa – MU, 21h, 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Sau giai đoạn khởi đầu có phần chật vật, MU ở thời điểm hiện tại đã đi vào ổn định. Họ không còn có những trận cầu mất điểm vô duyên, thay vào đó là sự thực dụng và kỷ luật được trong mọi trận đấu.

Xem thêm: nhà cái bóng đá

Trong 5 trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh, MU mới nhận 2 bàn thua. Không ít CĐV MU sẽ bất ngờ khi nhìn vào thống kê ấn tượng này.

Varane, Sancho hay Martial chấn thương nhưng có vẻ MU không bị ảnh hưởng quá nhiều. HLV Ten Hag đã thành công trong việc xây dựng tập thể “Quỷ đỏ” đồng đều và chất lượng.

Khi sự tự tin lên cao, thật khó để MU có thể bị Aston Villa cản lại, dù cho nửa đỏ thành Manchester phải chơi trên sân khách.

Nhìn về phía Aston Villa, đội bóng này không có thay đổi nhiều từ khi Gerrard bị sa thải. Hàng thủ đội chủ sân Villa Park vẫn thi đấu như mơ ngủ, đặc biệt ở trận thua Newcastle ở vòng đấu trước. Tính rộng ra, Aston Villa nhận tới 10 bàn thua trong 5 vòng đấu gần nhất.

Trước sự lỏng lẻo của hàng thủ Aston Villa, Ronaldo sẽ có cơ hội tốt để tìm kiếm bàn thắng. 4 vòng đấu trôi qua, CR7 vẫn tịt ngòi. Do đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn đặt quyết tâm rất cao nếu được Ten Hag trao cơ hội lĩnh xướng hàng công.

Chỉ cần thi đấu đúng sức, MU sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để cuỗm về 3 điểm ngay tại Villa Park.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-3 MU

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Olsen, Cash, Konsa, Mings, Young, Douglas Luiz, Dendoncker, Bailey, Buendia, Watkins, Ings

MU: De Gea, Dalot, Maguire, Martinez, Shaw, McTominay, Casemiro, Elanga, Eriksen, Rashford, Ronaldo

Tottenham – Liverpool, 23h30, 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Sự bất ổn của Liverpool ở mùa giải năm nay thực sự đáng ngại khi điều đó khiến “The Kop” bị các đội top 4 bỏ lại khá xa. Nhưng Liverpool vẫn luôn là một CLB đẳng cấp, có thể khiến mọi đối thủ phải ôm hận. Điều đó được thể hiện rõ ở việc đội bóng vùng Merseyside đánh bại Man City hay Napoli mới đây.

Liverpool chắc chắn là mối đe dọa lớn đối với Tottenham trong trận cầu tới. “Gà trống” đang bị bám đuổi rất sát trên BXH, do vậy họ có thể mất vị trí thứ ba vào bất cứ lúc nào.

Nhận định trận HOT Ngoại hạng Anh: MU khó bị ngăn cản, Liverpool thách thức Tottenham - 2

Kane liệu có thể tạo ra sự khác biệt trước Liverpool?

Tottenham không có được sự biến ảo cần thiết trong lối chơi, thay vào đó họ dựa nhiều vào sự tỏa sáng từ các cá nhân. Kane là hơi thở của Spurs, và khi cầu thủ này gặp bế tắc, Tottenham cũng rơi vào thế bí.

Khác với Tottenham, Liverpool không bị dựa quá nhiều vào một ngôi sao. Những Salah, Nunez hay Firmino sẵn sàng thay nhau tỏa sáng.

Những chuyến làm khách tới sân của Tottenham thường là những ký ức đẹp của Liverpool khi họ thắng tới 4 trong 5 trận gần nhất. Nhờ đó, các học trò HLV Klopp có quyền tự tin vào một kết quả như mơ nữa vào ngày 6/11 tới.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
16
Total visitors
16
Top