Dabet đưa tin: Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd?

chuamom6

Member
Như đã biết, ngày hôm nay cộng đồng mạng đã dậy sóng bởi những phát biểu của Ronaldo hướng về Man Utd. Rất nhiều ý kiến nhận định dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh có những lời nói khá động chạm tới những người tại Man Utd lúc này.

Các nhân vật từ HLV trưởng, đồng đội cũ, đồng đội hiện tại đều đã được nhắc đến với những hình ảnh không tốt trong mắt Ronaldo. Mới đây, Piers Morgan đã lên tiếng toàn bộ sự thật khi chính Ronaldo đã yêu cầu thực hiện buổi phỏng vấn:

Xem thêm: cá độ bóng đá

BÀI LIÊN QUAN
Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì?
Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì?
Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag
Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag
"Ronaldo đã đề nghị tôi thực hiện buổi phỏng vấn này. Đó hoàn toàn là mong muốn của cậu ấy chứ không phải của tôi. Cậu ấy đã suy nghĩ quá nhiều và nghĩ rằng đây là thời gian thích hợp để nói ra.

"Ronaldo cũng biết buổi phỏng vấn này sẽ gây náo loạn truyền thông, cậu ấy biết điều này nhưng vẫn thấy rằng đây là điều nên làm. Cậu ấy biết mọi người sẽ chỉ trích mình và tin rằng những gì cậu ấy nói hoàn toàn là sự thật. Sự thật luôn luôn làm mất lòng."

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd? 217666
Buổi phỏng vấn được thực hiện theo ý muốn của Ronaldo mà không có bất cứ sự can thiệp nào từ bên thứ 3
Như vậy hoàn toàn không có sự thêu dệt hay mục đích "xấu" đến từ The Sun hay Piers Morgan mà xuất phát từ chính ý muốn của Ronaldo. Anh đã bất chấp tất cả để có được buổi phỏng vấn này ngay trước thời điểm World Cup khởi tranh.

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd? 217667
Ronaldo đã có những phát biểu khá nặng nề hướng tới Man Utd trong thời điểm rất nhạy cảm
14 năm trước, Ronaldo cho biết anh là nô lệ tại Old Trafford và cũng 14 năm sau, anh tuyên bố mình bị phản bội tại United dù rằng nhìn vào hành động của các đồng đội và chính Ten Hag lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Rõ ràng Ronaldo không coi Old Trafford là "nhà" như những gì đã khẳng định trước truyền thông.

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd? 217668
Sau tất cả, có vẻ như Old Trafford không phải là nhà với Ronaldo và tình yêu với Man Utd của CR7 vốn cũng chỉ là lời nói suông
Gần như đây sẽ là "giọt nước tràn ly" khiến Man Utd và Ronaldo phải chia tay nhau ngay trong mùa đông này khi World Cup kết thúc. Những hình ảnh của CR7 trong mắt các CĐV Man Utd cũng sẽ xấu đi khá nhiều và thật khó sau này anh được nhắc tới với tư cách là 1 huyền thoại của Old Trafford. Tất cả gần như đã chấm dứt ngay sau khi buổi phỏng vấn này được công bố.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
29
Total visitors
29
Top