Dabet đưa tin: World Cup 2022 - Bảng B (Anh, Xứ Wales, Mỹ, Iran): Tam sư đi dạo

chuamom6

Member
Anh đã không vô địch World Cup kể từ năm 1966. Như mọi giải đấu gần đây, họ vẫn sẽ coi mình là ứng viên vô địch thực sự ở World Cup 2022. Nhưng hoài nghi vẫn là rất lớn, bởi tuyển Anh là một tập thể thừa ngôi sao nhưng thiếu nhuệ khí chiến đấu.

Đến gần vinh quang như EURO 2020 mà Anh vẫn không thể vô địch. Thậm chí ở loạt đá luân lưu, các cầu thủ của Gareth Southgate "cóng" tới nỗi không biết mình đang đá đến loạt bao nhiêu và tình hình thắng thua của đội nhà.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Đó là ví dụ tiêu biểu nhất cho nhận định ĐT Anh vẫn mãi mãi chỉ là một thế lực nửa vời ở các giải đấu lớn vì điểm yếu tâm lý. Năm nay, có thể qua vòng bảng là mục tiêu không khó của họ, nhưng tiến sâu thì e rằng rất xa vời, nhất là khi Anh đang trải qua giai đoạn có phong độ tồi tệ nhất dưới kỷ nguyên Southgate với 6 trận liền không thắng, trong đó thua tới 3 tại UEFA Nations League.

Dĩ nhiên, UEFA Nations League là giải đấu mà không nhiều đội mạnh muốn tung hết sức. Do đó muốn kiểm nghiệm Tam sư, phải chờ đến ngày họ ra sân trên đất Qatar. Phải thừa nhận, các đối thủ của Anh gồm Xứ Wales, Iran và Mỹ xem ra khó cản bước họ vì tất cả đều yếu hơn, và đội nào cũng có vấn đề trước giờ lên đường.

World Cup 2022 - Bảng B (Anh, Xứ Wales, Mỹ, Iran): Tam sư đi dạo - 2

Kane sẽ đưa Anh đi tiếp với ngôi đầu?

Đầu tiên là Iran. Đội tuyển này chưa bao giờ lọt vào vòng loại trực tiếp của World Cup, lần này được coi là cơ hội tốt nhất của họ bởi Iran sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu cho các CLB lớn như Jahanbakhsh, Taremi, Azmoun...

Nhưng vấn đề là quá trình chuẩn bị cho giải của họ đã bị rung chuyển bởi các cuộc biểu tình trên khắp đất nước, khiến chính các cầu thủ cũng cảm thấy bất an trước giải. Hơn nữa, việc bổ nhiệm HLV Carlos Quieroz ngay sát giải đấu cũng sẽ kéo theo rủi ro cao.

Trong khi đó với Mỹ, sau khi bỏ lỡ World Cup 2018, họ đã trở lại sân khấu lớn nhất của thế giới, được trang bị một thế hệ cực kỳ tài năng với những Weston McKenzie, Gio Reyna, Christian Pulisic, Tyler Adams, Sergino Dest... Đây là dàn sao khiến Mỹ được đánh giá là đội mạnh thứ hai trong bảng chỉ sau Anh.

World Cup 2022 - Bảng B (Anh, Xứ Wales, Mỹ, Iran): Tam sư đi dạo - 3

Mỹ sẽ đặt kỳ vọng vào Pulisic

Nhưng với phong độ tệ hại đã thể hiện ở vòng loại World Cup 2022, không nhiều người tin Mỹ có thể làm nên bất ngờ tại Qatar.

Xứ Wales đang trong những ngày háo hức tột độ khi họ có lần thứ 2 tham dự World Cup, 64 năm sau lần đầu tiên vào năm 1958. Nhưng có lẽ khi bước vào giải đấu, họ sẽ biết đến sự khắc nghiệt của sân chơi này.

Bởi Xứ Wales không có nhiều điểm tựa. Tất cả những gì họ đặt niềm tin vẫn là 2 lão tướng Gareth Bale và Aaron Ramsey. Nếu không có bất ngờ, Xứ Wales dễ trở thành kho điểm của bảng đấu.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
17
Total visitors
17
Top