Dabet nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 2/12): Vùng vẫy và hy vọng

chuamom6

Member
Nhận định trận đấu Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha
Hàn Quốc ra quân ở bảng H với trận hòa không bàn thắng trước Uruguay đáng khích lệ. Tuy nhiên, đại diện châu Á đã để thua Ghana tiếc nuối ở lượt trận thứ 2 và đối diện với nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Lúc này, Hàn Quốc đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng H và vẫn còn cơ hội đi tiếp. Điều kiện tiên quyết là giành được 3 điểm trước Bồ Đào Nha. Chỉ khi đó thì Hàn Quốc mới có thể mơ về tấm vé đi tiếp tại bảng đấu của mình.

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 212) Vùng vẫy và hy vọng 1
Thất bại trước Ghana khiến cửa đi tiếp của Hàn Quốc bị thu hẹp
Có 3 kịch bản xảy ra ở trận đấu còn lại sau khi Hàn Quốc giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Đầu tiên, nếu Ghana cũng giành 3 điểm thì công sức của Hàn Quốc coi như đổ sông đổ biển.

Trong trường hợp Ghana hòa, hai đội sẽ có bằng điểm. Hiện tại, hiệu số của Ghana đang hơn Hàn Quốc 1 bàn. Do vậy, nếu Hàn Quốc chỉ thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 1 bàn thì hai đội sẽ bằng hiệu số. Lúc này, tiêu chí tiếp theo để phân định thứ hạng là số bàn thắng.

Ghana đang hơn Hàn Quốc tới 3 bàn thắng ở giải đấu này nên rõ ràng là đội có lợi thế tốt hơn. Hàn Quốc chỉ có thể vượt lên trên Ghana nếu thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn hoặc thắng với tỉ số 4-3 đồng thời hy vọng Ghana không ghi thêm bàn trước Uruguay.

han quoc vs bo dao nha
Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha
Kịch bản cuối cùng là Ghana thua trận thì Hàn Quốc sẽ bằng điểm với Uruguay. Đây là kịch bản thuận lợi hơn với Hàn Quốc bởi lúc này họ vốn đã xếp trên Uruguay. Hiệu số của Hàn Quốc đang nhiều hơn Uruguay 1 bàn. Số bàn thắng của Hàn Quốc cũng nhiều hơn Uruguay 2 bàn. Nếu cả 2 đội đều thắng với cách biệt 1 bàn thì Hàn Quốc là những người đi tiếp.

Thậm chí, nếu Uruguay thắng với cách biệt 2 bàn thì họ cũng không thể đi tiếp vì Hàn Quốc vẫn hơn về chỉ số bàn thắng ghi được. Trong trường hợp Hàn Quốc và Uruguay bằng điểm, cơ hội duy nhất để Uruguay vượt lên là thắng Ghana với cách biệt 3 bàn. Rõ ràng, kịch bản Uruguay thắng Ghana là tốt nhất để Hàn Quốc có thể mơ về tấm vé đi tiếp vào vòng trong ở World Cup lần này.

“Con hổ châu Á” từng lọt vào vòng knock-out ở World Cup 2010. Tuy nhiên, họ đã phải dừng bước ở vòng bảng trong 2 chiến dịch World Cup gần đây. Và rất có thể giải đấu tại Qatar lần này sẽ chứng kiến Hàn Quốc về nước sớm lần thứ 3 liên tiếp. Đơn giản là bởi những kịch bản đi tiếp đều đòi hỏi một tiêu chí quá phũ phàng là Hàn Quốc phải thắng Bồ Đào Nha.

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 212) Vùng vẫy và hy vọng 2
Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé vào vòng knock-out
Ở giải đấu lần này, Bồ Đào Nha đang thể hiện sự thăng hoa ấn tượng. Đoàn quân của HLV Santos ra quân vất vả nhưng vẫn biết cách để thắng Ghana với tỉ số 3-2. Trận đấu đó cũng chứng kiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup khác nhau. Tâm lý nặng nề sớm được cởi bỏ của Ronaldo cũng giúp đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu thanh thoát hơn.

Ở trận gặp Uruguay, Bồ Đào Nha thi đấu hoàn toàn lấn lướt và giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đúp của Bruno Fernandes. Nhờ vậy mà Bồ Đào Nha đã chính thức đặt chân vào vòng knock-out. Seleccao chỉ cần 1 điểm trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối là chính thức có được vị trí nhất bảng. Nếu để thua, Bồ Đào Nha sẽ mất ngôi đầu nếu như Ghana thắng Uruguay với cách biệt 2 bàn trở lên.

Bồ Đào Nha từng cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup 1966 và vị trí thứ 4 vào năm 2006. Nhưng họ không vượt qua được vòng 16 đội trong 16 năm qua. 2/3 kỳ World Cup gần nhất chứng kiến Bồ Đào Nha bị loại ngay ở vòng knock-out đầu tiên. Thậm chí, Bồ Đào Nha còn phải về nước ngay từ vòng bảng ở World Cup 2014.

Trước giải đấu này, Bồ Đào Nha không được xem là một ứng viên vô địch. Nhưng họ đã gây ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Giờ thì HLV Fernando Santos cần phải có những toan tính thực sự hợp lý trước Hàn Quốc để hướng tới vòng 1/8 ở một vị thế tốt nhất có thể. Một trận hòa là quá đủ, và điều quan trọng là Bồ Đào Nha cần bảo vệ được các cầu thủ khỏi chấn thương để có những lựa chọn tốt nhất cho vòng đấu loại trực tiếp.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
24
Total visitors
24
Top