Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

Bep365

New member
Không còn ngán ngẩm với đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn nhất là khi mệt mỏi, không lo hại da tay, đặc biệt là ám ảnh của việc phải ngâm tay vào nước trong mùa đông giá lạnh để rửa bát. Đây hoàn toàn không phải điều gì quá cao xa, nó hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn chỉ bằng một chiếc máy rửa bát Bosch SMS68MI04E. Nhưng có nhiều người còn quá xa lạ và mơ hồ, không biết máy rửa bát có thật sự hiệu quả? Và nó có làm sạch bát như mong muốn, như yêu cầu của bạn? Để hiểu rõ hơn về công năng sử dụng, cách thức vận hành và những công nghệ hiện đại của chiếc máy rửa bát hoàn hảo này, hãy tham khảo bài viết “Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMS68MI04E” được Bephoangcuong.com tổng hợp dưới đây nhé.
1. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E đẳng cấp tinh tế từ Châu Âu

- Được sản xuất bởi Bosch, thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới với những công nghệ tiên phong, chiếc máy rửa bát Bosch SMS68MI04E là sản phẩm hoàn mỹ với sự kết hợp hoàn hảo của 3 yếu tố khoa học, sự tinh tế và công nghệ hiện đại.

- Máy rửa bát nhập khẩu Bosch SMS68MI04E chinh phục mọi người dùng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế là máy rửa bát độc lập có thiết kế gọn gàng chỉ với kích thước 845 x 600 x 600mm.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E đẳng cấp tinh tế đến từ Châu Âu


Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E đẳng cấp tinh tế đến từ Châu Âu


- Ngoài kích thước nhỏ gọn máy rửa bát Bosch này còn sở hữu và luôn giữ được màu xám bạc sáng bóng, mê hoặc do vỏ máy được thiết kế với chất liệu Inox cao cấp, có ưu điểm vượt trội là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống gỉ cao, không để lại dấu vân tay.

- Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng máy rửa bát Bosch SMS68MI04E của Đức lại có thể rửa sạch hoàn hảo 14 bộ bát đĩa nhờ những công nghệ thông minh cho phép tối ưu không gian khoang rửa do việc sắp xếp bát đĩa luôn khoa học là linh động nhất. Những công nghệ đó là VarioFlexPro và RackMatic( cho phép thay đổi chiều, hướng của các thanh cố định bát và cho phép thay đổi độ cao, thấp của giàn xếp một cách lunh động một cách dễ dàng).

- Bảng điều khiển được trang bị công nghệ Touch Control với những hình ảnh sinh động, dễ hiểu kết hợp với màn hình hiển thị LED, cho phép đưa ra thông tin cần thiết về chương trình hoặc những thông báo, báo lỗi trong quá trình vận hành máy một cách chính xác và rõ ràng. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát hoạt động của máy.
2. Bosch SMS68MI04E ấn tượng với những công nghệ hiện đại

- Siêu tiết kiệm năng lượng:

Được sản xuất với sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều những công nghệ hiện đại, máy rửa bát chính hãng Bosch SMS68MI04E được công nhận tiết kiệm năng lượng ở mức cao nhất A+++, với khả năng rửa sạch hoàn hảo 13 bộ bát đĩa với lượng nước tiêu thụ thấp nhất là 7.5L.

- Hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng:

Bosch SMS68MI04E hỗ trợ tối đa cho người dùng với 8 chương trình rửa thông minh (Intensive 70°, 1Hour 65°C, Auto 45° - 65°, Glass 40°, Quick 45°, Quiet 50°, Eco 50°, Pre Rinse ) và 4 tùy chọn bổ xung(VarioSpeed Plus, IntensiveZone, ExtraDry, Hygiene Plus).
Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E sử dụng công nghệ vượt trội

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E được thiết kế và trang bị những công nghệ nổi trội, hiện đại nhất

- Độ ồn lý tưởng:

Hệ thống điều khiển động cơ điện tử EcoSilence Drive và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn độc quyền, hiệu quả của Bosch cho kết quả vận hành cực kỳ yên tĩnh với độ ồn của chương trình bình thường là 44dB, chương trình yên lặng là 41dB, đây là mức lý tưởng – gần như không làm ảnh hưởng đến bất kì sinh hoạt nào của gia đình bạn kể cả với giấc ngủ vào ban đêm.

- Hệ thống an toàn:

+ Cảm biến Aqua Stop: Bao gồm một van điện tử đặt trên ống dẫn nước vào máy kết hợp với hệ thống cảm biến được gắn trong khoang rửa. Hệ thống này hoạt động liên tục cho phép theo dõi, phát hiện những rò rỉ nước dù là nhỏ nhất và ngay lập tức ngừng mọi hoạt động của máy khi phát hiện bất kỳ sự rò rỉ nào của nước.

+ Ngoài ra máy còn được kết hợp nhiều tính năng an toàn như khóa phím trẻ em, Easy Lock, và tấm bảo vệ hơi nước. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho thiết bị, hệ thống điện nước và cả người dùng một cách hiệu quả.

- ActiveWater(Công nghệ phát huy tối đa sức mạnh của nước một cách hoàn hảo):

Cho phép sử dụng từng phân tử nước một cách hiệu quả nhất, là sáng tạo mang tính đột phá chỉ có ở Bosch giúp tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc và bảo vệ môi trường. Với hệ thống bơm, đẩy tuần hoàn và phân phối nước đều cho toàn bộ khoang rửa một cách thông minh kết hợp với công nghệ lọc cải tiến đồng thời với đó, hệ thống làm nóng nước cũng được đẩy nhanh và công suất bơm cũng được tăng lên cho lưu lượng nước nhanh và mạnh hơn, đảm bảo cho kết quả làm sạch như ý với năng lượng tiết kiệm nhất.

- Intensive Zone (Vùng chuyên sâu cho giàn xếp dưới cùng):

Là tính năng đặc biệt, được kích hoạt khi bạn muốn tăng áp lực bơm và nhiệt lượng của nước ở giàn xếp dưới cùng (tức giàn thường dùng để rửa xoong nồi…) thêm tới 20% với tác dụng tăng hiệu quả làm sạch lên mức tối đa, giành cho những vật dụng bám bẩn khó rửa. Điều này không hề ảnh hưởng đến các chỉ số tương tự ở giàn rửa trên. Điều này có ý nghĩa khi các ngăn trên có những vật dụng bằng thủy tinh và gốm sứ dễ vỡ.
Với máy rửa bát Bosch SMS68MI04E cho bạn những trải nghiệm mới mẻ

Với máy rửa bát Bosch SMS68MI04E cho bạn những trải nghiệm mới mẻ


- Zeolith (công nghệ sấy khô thông minh):

Đây là công nghệ sáng tạo độc quyền giúp Bosch trở thành thương hiệu sản xuất máy rửa bát thân thiện với môi trường vào bậc nhất thế giới( Công nghệ sử dụng khoáng chất Zeolite). Zeolite tuyệt diệu ở khả năng hấp thụ và tự chuyển đổi độ ẩm thành năng lượng nhiệt giúp sấy khô các vật dụng trong khoang rửa một cách thông minh, nhưng rất an toàn, không làm biến dạng ngay cả với đồ nhựa. Cho kết quả sạch và diệt khuẩn hoàn hảo. Từ đó cho ra kết quả tiết kiệm năng lượng ấn tượng.

- Ngoài những công nghệ hiện đại đặc biệt nổi trội, máy rửa bát Bosch SMS68MI04E cũng được kế thừa những tính năng cơ bản như những dòng máy rửa bát Bosch khác như AquaSensor, LoadSensor, Eco 50oC, và bảo rửa bảo vệ kính Glass 40oC…. Mang lại cho người dùng sự hỗ trợ tối đa và những trải thú vị nhất.
3. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS68MI04E không?

Tìm hiểu về những công nghệ, tính năng được tích hợp cho máy rửa bát Bosch SMS68MI04E chúng ta đều phải thừa nhận một điều rằng đây là một sản phẩm máy rửa bát vô cùng hoàn hảo. Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ, Máy rửa bát tiết kiệm điện Bosch SMS68MI04E còn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho việc tiết kiệm năng lượng qua đó tiết kiệm chi phí sinh hoạt cũng như thân thiện với người dùng ở giao diện thiết kế đơn giản, dễ hiểu, đem lại giá trị sử dụng cao. Nhờ những công năng vô cùng hữu ích Bosch SMS68MI04E đã trở thành chiếc máy rửa bát được hầu hết các bà nội trợ Việt yêu thích. Là một trong những thiết bị được khuyên dùng trong gia đình.

4. Nên mua máy rửa bát Bosch SMS68MI04E ở đâu?

Nhưng, mua máy rửa bát Bosch SMS68MI04E ở đâu vừa uy tín lại vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng? Hãy đến với hệ thống siêu thị Bephoanhcuong.com Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp 24/7 sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.



BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng

Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

Email: hotro@bephoangcuong.com
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
26
Total visitors
26
Top