Điều hòa Gree 9000 BTU 1 chiều AMORE9CN có tốt và có nên mua không?

Điều hòa Gree 9000 BTU 1 chiều AMORE9CN mẫu điều hòa mới nhất 2023 được ra mắt vào tháng 4 vừa qua đang được quan tâm rất nhiều . Vậy máy Điều hòa Gree AMORE9CN có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng các chuyên gia của Điện máy Phúc Khánh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Điều hòa Gree 9000 BTU 1 chiều AMORE9CN có tốt không?
Để biết được hiện nay mẫu mới điều hòa Gree AMORE9CN model 2023 có tốt không? Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các tính năng công nghệ hiện đại được cài đặt trên máy như thế nào nhé!
Công nghệ làm lạnh
Khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo máy điều hòa hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khi dùng khoảng 20-30 phút, điều hoà sẽ quay về chế độ bình thường.
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Cơ chế thổi gió máy điều hòa Gree AMORE9CN có thể điều chỉnh hướng gió lên/ xuống bằng điều khiển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi hướng gió sang trái/ phải thì sẽ phải sử dụng tay để điều chỉnh.
Bảo vệ sức khỏe với 6 màng lọc không khí
Trang bị màng lọc trên dàn lạnh bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa hiệu quả các loại vi khuẩn, bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí và bắt giữ những hạt bụi thô, bụi có kích thước nhỏ và siêu nhỏ.

Tham khảo ngay: Khám phá các dòng điều hòa Gree ra mắt năm 2023
Cảm biến nhiệt độ thông minh I-FEEL
Máy điều hòa thường được trang bị cảm biến nhiệt độ trên dàn lạnh, tuy nhiên điều hòa Gree AMORE9CN lại được tích hợp thêm trên điều khiển, chế độ I – FEEL được kích hoạt, remote sẽ cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh nơi nó được đặt và truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác tại khu vực đặt remote đúng với nhiệt độ cài đặt

Môi chất lạnh gas R32 tiên tiến nhất hiện nay
Điều hòa Gree 9000btu AMORE9CN được sử dụng môi chất lạnh Gas R32 mới nhất hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh hơn 1,6 lần so với những dòng gas trước đó, tiêu thụ ít điện năng hơn giảm thiểu chi phí, thân thiện với môi trường
Gas R32

Các chức năng công nghệ khác của máy:
  • Tự động điều chỉnh thay đổi nhiệt độ cân bằng với nhiệt độ phòng
  • Chức năng hoạt động khi ngủ Sleep vận hành êm dịu
  • Hẹn giờ tắt lên đến 24h tối ưu thao tác, bảo vệ sức khỏe
  • Tự động chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố và tự động khởi động lại khi có điện
Mua máy điều hòa Gree chính hãng ở đâu Hà Nội ?
Chúng tôi ,công ty Phúc Khánh tự hào là nhà phân phối chính thức máy điều hòa không khí Gree chính hãng tại Hà Nội . Đến với chúng tôi , ngoài cơ hội mua được hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất . Quý khách hàng còn có cơ hội được trải nhiệm :
  1. Đội ngũ tư vấn viên tận tâm – nhiệt tình
  2. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao
  3. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng , đúng giờ
  4. Hỗ trợ sản phẩm trọn đời
Điện Lạnh Phúc Khánh – Tổng kho miền Bắc điều hòa Gree với chế độ bảo hành máy lên tới 3 năm, máy nén 5 năm cùng nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7,hàng chuẩn chính hãng nguyên đai,nguyên kiện với giá bán tại kho. LIÊN HỆ HOTLINE 0862.685.838

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH
Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.
Điện thoại: 0988.995.838/ 0862.685.838
Mã số thuế: 0109126258
Email: dienmayphuckhanh@gmail.com
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
21
Total visitors
21
Top