Kèo xiên CHUẨN XÁC ngày 26/3 - THẮNG CÙNG SBOTOP

sbobetvn

Member
ĐẾN GẦN CHIẾN THẮNG ⇒ ĐĂNG KÝ NGAY mã code VFR8

⚽ VL Euro 2024 : Kazakhstan vs Đan Mạch 20h00 ngày 26/03
✅ GỢI Ý : Đan Mạch , Tài
Lý do :
Với những gì đã thể hiện ở trận ra quân, cụ thể là để thua ngay trên sân nhà trước Slovenia thì Kazakhstan được dự báo sẽ càng gặp khó khăn hơn ở lượt trận thứ 2 này. Bởi lẽ đối thủ của họ là Đan Mạch, đội bóng đang rất hưng phấn khi đã có trận ra quân tưng bừng với chiến thắng 3-1 trước Phần Lan. Trong quá khứ, hai đội đã có tổng cộng 4 lần chạm trán, Kazakhstan đã thất bại ở cả 4 lần gặp nhau, trong đó có tới 3 trận thua với tỷ số cách biệt, gần nhất là thất bại 1-3 ngay trên sân nhà. Cần biết, Đan Mạch đã ghi tới 9 bàn sau 6 lượt trận tại Nations League 2022, trong đó có 4 bàn vào lưới tuyển Pháp sau 2 lần gặp nhau. Hàng công của đội bóng này tiếp tục cho thấy sự hiệu quả khi vừa ghi 3 bàn vào lưới Phần Lan
⚽ VL Euro 2024 : Anh vs Ukraine 23h00 ngày 26/03
✅ GỢI Ý : Anh , Tài
Lý do :
Ngoài lợi thế sân nhà, tuyển Anh còn đang rất hưng phấn sau khi vừa giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ nặng kí Italia. Hơn nữa, xét về kinh nghiệm thi đấu cũng như chất lượng đội hình, đoàn quân của HLV Southgate rõ ràng đang được đánh giá cao hơn rất nhiều trước một Ukraine từng để thua 0-3 trước Scotland ở Nations League 2022 vừa qua. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại tứ kết Euro 2020, tuyển Anh đã vùi dập đối thủ này với cách biệt 4 bàn không gỡ.
Hàng công của Tam Sư đang cho thấy sự hiệu quả rất cao khi tại VL World Cup 2022 họ đã ghi tới 9 bàn sau 3 trận vòng bảng, sau đó ghi 3 bàn vào lưới Senegal ở vòng đấu loại trực tiếp và cuối cùng là ở trận thua 1-2 trước Pháp ở tứ kết, gần nhất họ vừa đả bại Ý 2-1.
CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG - ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ VL Euro 2024 : Slovenia vs San Marino 23h00 ngày 26/03
✅ GỢI Ý : Slovenia
Lý do :
Hiện tại, San Marino đang là đội bóng có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA và thực lực yếu kém của họ đã được thể hiện rõ ở League D nations League 2022, cụ thể là họ thua cả 4 trận trước Malta và Estonia, không ghi được bàn nào và nhận tới 9 bàn thua. Với màn thể hiện cực kì ổn định và hiệu quả trong thời gian gần đây, Slovenia đã thắng kèo cả 7 trận liên tiếp gần nhất, trong đó từng đánh bại cả Na Uy trên sân nhà và cầm chân Serbia, đây đều là những đối thủ vốn được đánh giá cao hơn. Lưu ý, Slovenia không chỉ toàn thắng cả 6 lần gặp nhau trong quá khứ mà thậm chí đó đều là những trận thắng cách biệt và San Marino không một lần có được bàn thắng danh dự.

[youtube]
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
24
Total visitors
24
Top