Mẫu áo gile nữ văn phòng đẹp, đảm bảo hoàn hảo từ form dáng đến chất lượng

Kiểu dáng:
- Đồng phục chính là sự thể hiện truyền thông văn hóa của doanh nghiệp. Nhãn quan của con người luôn dùng để quan sát mọi thứ xung quanh. Chắc chắn rằng, khi đối tác bước vào doanh nghiệp của bạn và thấy nhân viên khoác trên mình những chiếc áo đồng phục sẽ ấn tượng hơn những nơi nhân viên ăn mặc theo ý họ thích. Nó đã thể hiện truyền thống văn hóa mà bạn xây dựng bấy lâu nay.

- Mẫu đồng phục gile nữ công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đến vẻ đẹp năng động, tươi mới nhưng không kém phần chuyên nghiệp và thanh lịch.

- Áo gile nữ được may form dáng ôm nhẹ thoải mái, không lo lộ nhược điểm, khéo léo che giấu tối ưu vòng eo kém săn chắc. Chi tiết cổ chữ V thời trang, vừa thanh lịch vừa sang trọng là điểm sáng trong thiết kế.

- Chân váy bút chì, độ dài ngang gối cùng đường xẻ tà sau, giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, đồng thời có thể di chuyển và hoạt động dễ dàng.

- Bên cạnh đó, với đường cắt may chỉn chu, được tính toán chuẩn xác, ôm vừa vặn cơ thể, không làm mất form hay cộm vải.

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm mềm mại, độ co dãn tốt, màu sắc tươi sáng tự nhiên, bề mặt bằng phẳng sáng bóng, chất lượng tinh tế, thấm hút mồ hôi tốt.
- Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Attachments


Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
17
Total visitors
17
Top