Máy bơm hỏa tiễn Wilo - Máy bơm nước Thái Hưng Phát

Máy bơm hỏa tiễn Wilo hay còn gọi là máy bơm thả chìm chất lượng cao
Toàn bộ kết cấu, thiết kế của máy bơm hỏa tiễn Wilo đều được sản xuất làm từ thép không gỉ AISI 304. Sản phẩm đặc thù hoạt động trong môi trường được nhấn chìm ở dưới nước. Máy bơm hỏa tiễn Wilo sử dụng động cơ hiện đại đạt tiêu chuẩn NEMA, hoạt động hiệu quả mạnh mẽ, bền bỉ. Các dòng máy bơm Wilo thả chìm có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp mang lại lợi ích cho con người.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này có độ bền cao, an toàn với nguồn nước, hoạt động tiết kiệm điện. Nhiều đơn vị, khách hàng lựa chọn sử dụng loại máy bơm này của Wilo cho công trình của mình. Tại Việt Nam giá thành của sản phẩm cũng khác rẻ so với các dòng máy bơm của thương hiệu khác mà cùng phân khúc. Do có thiết kế gọn gàng, dạng đứng nên máy có thể lắp đặt và sử dụng chìm ở vị trí nhỏ hẹp. Khi sử dụng người dùng cũng cần chọn model máy phù hợp bởi công suất các model khác nhau, lưu lượng và cột áp của các model cũng sẽ khác nhau.

Máy bơm hỏa tiễn Wilo


Máy bơm hỏa tiễn chính hãng Wilo được bán tại đâu
Các dòng máy bơm hỏa tiễn được nhiều thương hiệu trên thế giới sản xuất khá nhiều. Vậy nên không chỉ có mỗi Wilo có máy bơm hỏa tiễn, do vậy người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sản phẩm tùy theo nhu cầu mong muốn. Còn để có thể mua được máy bơm nước chính hãng của thương hiệu Wilo. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Thái Hưng Phát, đơn vị cung cấp nhiều dòng máy bơm nhập khẩu chính hãng.

Chúng tôi sẵn sàng cam kết với khách hàng về xuất xứ, chế độ bảo hành, giấy tờ của máy bơm thương hiệu Wilo luôn đầy đủ, chính hãng và tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Thái Hưng Phát để trải nghiệm và mua sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát
    • Địa chỉ: Số 12, ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Hotline: 0906 222 1140899 222 9110849 099 888
    • Email: kinhdoanh@thaihungphat.vn
    • Số điện thoại: 02473022662.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
14
Total visitors
14
Top