Nc247info tổng hợp: "Kai Havertz có lẽ chẳng quan tâm tới màn ra mắt Chelsea tệ

Buổi tập của Kai Havertz trong màu áo ChelseaKai Havertz chuyển tới khoác áo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với hợp đồng trị giá khoảng 72 triệu bảng từ Bayer Leverkusen. Kai Havertz không phải chờ đợi quá lâu để nhanh chóng có màn ra mắt Chelsea trong chiến thắng 3-1 trước Brighton.


Xem thêm: https://nhacai247.info/

Tuy nhiên, Kai Havertz không có được màn trình diễn tốt nhất thậm chí là nhạt nhòa trong trận đấu đó. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cựu danh thủ Paul Merson đã có những lời chê bai tiền vệ trẻ người Đức.Giai đoạn thăng hoa nhất của MU mùa 2019/20 đến từ sau kỳ nghỉ dịch, với lối chơi tấn công tốc độ cùng khả năng pressing của toàn bộ đội hình. Một vấn đề không mới khác với MU đó là việc đội bóng này thiếu các cầu thủ chạy cánh chất lượng. Jadon Sancho là mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng ưa thích Thay vì việc tốn quá nhiều thời gian đàm phán với Dortmund, "Quỷ đỏ" cần nghiêm túc xem xét các phương án khác.


Enlarge this image Click to see fullsize
Nc247info tổng hợp: "Kai Havertz có lẽ chẳng quan tâm tới màn ra mắt Chelsea tệ  Gettyimages-1272488390-2114


Cụ thể, Paul Merson khẳng định: "Kai Havertz còn rất nhiều việc phải làm. Cậu ta thi đấu tệ hại ở trận ra mắt Chelsea. Đôi khi cậu ấy thậm chí trông không hề hứng thú. Khi bước ra khỏi sân, cậu ấy dường như cũng không thực sự quan tâm. Điều đó thật lạ."
Không đồng tình với Paul Merson, HLV Frank Lampard tuyên bố: "Kai Havertz là một tài năng lớn. Chúng ta sẽ thấy được nhiều điều từ cậu ấy. Kai Havertz vẫn còn trẻ và sẽ cần thêm thời gian để hoà nhập với giải đấu mới."Một vấn đề không mới khác với MU đó là việc đội bóng này thiếu các cầu thủ chạy cánh chất lượng. Jadon Sancho là mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng ưa thích Thay vì việc tốn quá nhiều thời gian đàm phán với Dortmund, "Quỷ đỏ" cần nghiêm túc xem xét các phương án khác. MU cũng có thể cần thêm trung vệ đẳng cấp sau màn trình diễn tồi của Lindelof. Cựu đội trưởng MU, Gary Neville, không ngần ngại dùng những lời lẽ rất gay gắt nói về hàng thủ MU sau trận thua Palace.
Được biết, Kai Havertz là cầu thủ khá đa năng và có thể chơi bóng ở mọi vị trí trên hàng công. Điều này thực sự có ích cho đội hình của Chelsea. Kai Havertz sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân khi Chelsea tiếp đón Liverpool trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
28
Total visitors
28
Top