Nc247info tổng hợp: Rất lâu rồi Arsenal mới gần với chức vô địch đến vậy

bongda123

Member
Arsenal đã xuất sắc đả bại Wolves 2 bàn không gỡ ngay trên sân khách, cùng thời điểm đó, đối thủ xếp ngay sau họ là Man City sẩy chân trước Brentford. Điều này đồng nghĩa khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 5 điểm, trong khi World Cup đến cuối tháng 12 mới kết thúc. Như vậy, chắc chắn Arsenal sẽ là đội dẫn đầu BXH khi Giáng sinh đến.

Xem thêm: Vao Lucky88


Mặc dù mùa giải mới đi được ⅓ chặng được, tuy nhiên dẫn đầu vào ngày Giáng sinh là sự kiện có sức nặng đặc biệt. Cần nhớ rằng đã 15 năm rồi, “Pháo thủ” mới lại chễm chệ ở ngôi đầu vào ngày Giáng sinh. Trong lịch sử 13 năm gần nhất của Premier League, có tới 10 đội bóng dẫn đầu BXH vào ngày này sẽ vô địch khi mùa giải khép lại.
Rất lâu rồi Arsenal mới gần với chức vô địch đến vậy - Bóng Đá
Mùa giải 2007/2008 là lần gần nhất Arsenal dẫn đầu Premier League vào ngày Giáng sinh.

Rất lâu rồi Arsenal mới lại độc chiếm được ngôi đầu lâu đến vậy. Họ xếp vị trí thứ nhất từ tháng 8 đến tận tháng 12/2022. Ban đầu là sự hoài nghi với những chiến thắng, ấy vậy mà từng trận, từng trận một, Arsenal vượt qua sự hoài nghi ấy bằng màn trình diễn thuyết phục trên sân.
Khoảng cách 5 điểm tạo ra trước một Man City rất mạnh là minh chứng rõ nhất cho khát khao của “Pháo thủ” tại mùa giải này. Cần nhớ rằng trong 15 năm qua kể từ mùa 2007/2008, Arsenal chỉ được đua vô địch thêm 2 lần, đó là các mùa giải 2013/2014 và 2015/2016.
Tuy nhiên, đó đều là hai mùa giải họ hụt hơi trong chặng nước rút. Đáng tiếc nhất là mùa 2015/2016, khi tất thảy các ông lớn khác trong nhóm Big Six đều sa sút, cuộc chiến đến ngôi vương khi ấy chỉ còn Arsenal và hiện tượng Leicester City. Cuối cùng “Pháo thủ” đã không đủ bản lĩnh để duy trì phong độ trong giai đoạn cuối mùa, và “Bầy cáo” trở thành nhà vô địch có điểm số thấp nhất trong thập kỷ trước.
Rất lâu rồi Arsenal mới gần với chức vô địch đến vậy - Bóng Đá
Cùng với Man City, Arsenal là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Hiện tại, Arsenal đã khác trước rất nhiều, nhất là bản lĩnh trên sân. Nhưng nỗi lo sau khi Giáng sinh qua đi, họ bắt đầu hụt hơi bỗng hiện về. Ngay lập tức, BLĐ đội bóng đã có những trấn an, đồng thời thể hiện quyết tâm theo đuổi danh hiệu vô địch. Qua đó, Arsenal sẽ tích cực tham gia vào TTCN mùa đông để làm dày thêm đội hình.
Man City có thể vẫn nhỉnh hơn Arsenal về chất lượng nhân sự. Tuy nhiên, cách để “Pháo thủ” dẫn đầu BXH lại rất đơn giản, phòng ngự thật tốt, tích cóp số điểm tối đa trước các đối thủ nhóm dưới. Nếu tiếp tục duy trì được điều này đến tháng 5 năm sau, đoàn quân của HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.
Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.
Trân trọng,
Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Vương Ngọc - theo xevathethao.vn | 21:45 15/11/2022
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
24
Total visitors
24
Top