Nc247info tổng hợp: Tròn mắt với thú vui "khó tin" của Cavani

Những pha lập công đẳng cấp của CavaniTiền đạo người Uruguay vừa hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và hiện vẫn chưa tìm kiếm được bến đỗ mới. Tận dụng khoảng thời gian này, Cavani quyết định học múa ba lê tại một ngôi trường tại quê nhà.

Xem thêm: Vao Five88

Ngoài việc tập ba lê để giữ thể lực, chân sút 33 tuổi còn muốn sử dụng bộ môn nghệ thuật này thay đổi định kiến của mọi người.
Cavani bén duyên với bộ môn ballet - Bóng Đá
Cavani cảm thấy rất yêu thích bộ môn thể thao này.

"Tôi không đồng ý với quan điểm mọi cậu bé chỉ được chơi bóng đá. Tôi nghĩ rằng dù là nam hay nữ, họ đều có quyền tự do tìm kiếm hạnh phúc của mình ở những thứ họ đam mê nhất, bởi đó là cách tốt nhất để được đào tạo bài bản, phát triển từng ngày theo một cấu trúc vững chắc,” Cavani chia sẻ với Talksport.
Được biết, niềm đam mê ba lê của Cavani bắt nguồn từ người bạn gái Jocelyn Burgardt, và hiện tại, cựu cầu thủ Napoli đã nhận lời mời tập luyện với trường và được các vũ công chuyên nghiệp tại Sodre - công ty Ballet Quốc gia của Uruguay hướng dẫn.Hậu vệ người Brazil được trao băng đội trưởng, nhưng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua trong trận đấu giữa Chelsea và West Brom đêm 26/9 (giờ Hà Nội). West Brom dau voi Chelsea anh 1 Thiago Silva có màn ra mắt Premier League khi được HLV Frank Lampard xếp đá chính và trao tấm băng đội trưởng dù mới chuyển đến CLB ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hậu vệ người Brazil được kỳ vọng sẽ mang đến kinh nghiệm cho hàng phòng ngự thi đấu thiếu ổn định của Chelsea mùa trước. Ảnh: Reuters.
Cavani chăm chú làm theo chỉ dẫn của HLV.

"Đây là một trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Các vũ công giải thích cho tôi cách thực hiện những động tác và tôi đã rất ngưỡng mộ. Khiêu vũ là một thứ gì đó vô cùng tuyệt vời. Bạn gái tôi rất đam mê khiêu vũ. Đó là lý do khi ở Paris, chúng tôi thường xuyên đi xem ba lê và có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau", Talksport dẫn lời Cavani.
Trường Sơn | 18:58 14/09/2020
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
11
Total visitors
11
Top