Những điểm đặc biệt mà Sơn Pháp Orné mang lại

hoanggviett

New member
Sơn Orné – một thương hiệu của Lợi Tường với các dòng sơn nước và bột trét mang cảm hứng nghệ thuật từ nước Pháp. Sơn Pháp Orné được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu hiện đại và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao cùng các công nhân lành nghề, mang đến sự ổn định cao về màu sắc, độ bền và độ phủ hoàn hảo, nâng cao chất lượng cuộc sống.

[IMG]


Năm 2021 đón nhận sự tăng trưởng ổn định của ngành sơn nước, nhưng cũng tạo thách thức không nhỏ với các đối thủ cạnh tranh trong nước. Sự bão hòa trong chất lượng sản phẩm buộc mọi thương hiệu đều phải tìm ra hướng đi riêng. Orné tiếp nhận di sản và phát triển dựa trên nền tảng chiến lược sáng tạo, đổi mới để phù hợp với thời kỳ.

Là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới và sáng tạo qua nhận diện thương hiệu, Sơn Pháp Orné sẵn sàng phá cách, dẫn lối phong cách sống mới hòa nhập vào thị trường Việt Nam. Từ quốc gia của những chú gà trống Gô-loa đã tạo cảm ứng hình thành nên biểu trưng (logo) của Orné – hình tượng cách điệu dấu phẩy.

[IMG]


Nếu đã từng chạm mặt với văn hóa Pháp, hẳn là không ít lần bạn nhìn thấy biểu tượng hoa diên vĩ, được chạm khắc trên các phù điêu hay bức tranh nghệ thuật. Vào thế kỉ 13, hoa diên vĩ đã trở thành biểu tượng của nước Pháp và được trang trí trên áo choàng, các đồ vật trên cung điện và bức tường thể hiện sự toàn bích, ánh sáng và cuộc sống. Đây cũng là lý do, Orné chọn hoa diên vĩ để tạo hình cho bao bì sơn. Sự đặc biệt nằm ở từng loại sơn thể hiện một phần của bông hoa ấy, chia làm 3 phần: đầu hoa, thân hoa và cuống hoa.

Hệ thống bảng màu cũng được cấu tạo để phân biệt các loại khác nhau của hệ thống sản phẩm phong phú này. Với bảng màu đỏ thể hiện cho dòng sơn ngoại thất Orné, màu xanh thể hiện cho dòng sơn nội thất Orné.

[IMG]


Hệ thống đặc tính sản phẩm được nghiên cứu kỹ dựa trên nhu cầu của khách hàng và thời tiết đặc trưng tại Việt Nam. Orné còn phát triển thêm những đặc tính đặc trưng để vượt qua các tiêu chí khắt khe nhất.


Nguồn : https:/ornepaint.vn/gioi-thieu/
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
3
Total visitors
3
Top