Phần mềm thiết kế chuyên nghiệp linh hoạt

hoangtrungit

New member
Vietnetco tự hào là doanh nghiệp chuyên phân phối và cung cấp các giải pháp phần mềm – Software Solutions uy tín, chất lượng với những tính năng tinh gọn và đáp ứng nhu cầu vừa đủ của khách hàng.

Computer-aided design (CAD)

Computer aided design là một công nghệ máy tính thiết kế một sản phẩm và ghi lại quá trình thiết kế.

CAD: Thiết kế có sự trợ giúp của máy tính là một cách để tạo ra các bản vẽ 2D và mô hình 3D của các sản phẩm trong thế giới thực trước khi chúng được sản xuất. Với CAD 3D, bạn có thể chia sẻ, đánh giá, mô phỏng và sửa đổi thiết kế một cách dễ dàng, mở ra cánh cửa cho các sản phẩm sáng tạo và cạnh tranh được tiếp thị nhanh chóng.

Tạo, phân tích, xem và chia sẻ các thiết kế sản phẩm bằng cách sử dụng CAD 2D và 3D, với khả năng thiết kế mô hình đựa trên tham số và trực tiếp.

3D CAD: Tạo mô hình kỹ thuật số cho sản phẩm của bạn với bộ công cụ thiết kế sản phẩm mạnh mẽ nhất trong ngành.

Autodesk Alias Design

Phần mềm thiết kế bằng máy tính là phần mềm thiết kế dùng trong việc chế tạo bề mặt các sản phẩm có độ phức tạp cao như vỏ xe ô tô, các sản phẩm làm từ nhựa, hàng hải,…

Alias có thế kết hợp các kiểu dáng công nghiệp mà vẫn không kém phần thẩm mỹ, nó được các doanh nghiệp sản xuất ô tô thành công nhất và các công ty sản xuất hàng tiêu dùng trên thế giới sử dụng. Autodesk alias là phần mềm thiết kế với hệ thống thiết kế khái niệm cấp tiến, Alias Surface, sau đó tiến đến sản phẩm hàng đầu là Alias Automative – Dòng sản phẩm với tất cả các công cụ hỗ trợ.

Industrial IOT

Industrial IOT của PTC đề cập đến các cảm biến, dụng cụ được kết nối với nhau và các thiết bị khác được nối mạng với các ứng dụng công nghiệp của máy tính, bao gồm sản xuất và quản lý năng lượng. Kết nối này cho phép thu thập, trao đổi và phân tích dữ liệu, có khả năng tạo điều kiện cải thiện năng suất và hiệu quả cũng như các lợi ích kinh tế khác, iiot là một sự phát triển của hệ thống điều khiển phân tán (dcs) cho phép mức độ tự động hóa cao hơn bằng cách sử dụng điện toán đám mây để tinh chỉnh và tối ưu hóa các điều khiển quá trình.

Nguồn bài viết: Vietnetco.vn
 
Last edited:

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Online statistics

Thành Viên Đang Online
1
Guests online
19
Total visitors
20
Top