Phòng xông hơi tại nhà – Xu hướng của gia đình Việt

daros

New member
Virus Corona xuất hiện khiến cả thế giới thay đổi phong cách sống và hình thành nên những xu hướng mới của xã hôi – Home spa chính là 1 trong những xu hướng thư giãn và chăm sóc sức khỏe của thời kỳ Covid-19. Do vậy, việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay.
Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ nói cho bạn biết tại sao bạn cần sở hữu một phòng xông hơi tại nhà cũng như gợi ý một số mẫu phòng xông hơi tại nhà chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Trước hết, để hiểu rõ hơn về xu hướng này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về phòng xông hơi để đem đến cho bạn cái nhìn khách quan và rõ ràng nhất:

Phòng xông hơi (tiếng Phần Lan: sauna) hay là một căn phòng nhỏ hoặc nhà thiết kế như là một nơi để phục vụ cho con người tắm bằng hơi nước hay tắm khô, từ này cũng có thể chỉ một tổ hợp nhiều phòng và các trang thiết bị. Phòng xông tạo ra một môi trường nhiệt độ cao, giúp cơ thể thư giãn và giải độc. Tùy vào hình thức xông cũng như nguyên lý hoạt động mà các loại phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt có chất liệu và cấu tạo khác nhau.
TẠI SAO BẠN NÊN LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI TẠI NHÀ?
Có nên lắp đặt phòng xông hơi tại nhà không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tham khảo những lợi ích tuyệt vời của phòng xông hơi dưới đây để tìm hiểu xem những công dụng mà khi phòng xông hơi tại nhà đem đến có đáp ứng được những nhu cầu của gia đình bạn không?:
1. Thiết bị xông hơi tại nhà – Thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ:
Phòng xông hơi tại nhà là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại đại nhất hiện nay. Vậy nên phòng xông hơi ngoài việc chăm sóc sức khỏe còn là sản phẩm nội thất đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm nói riêng và toàn thể căn nhà nói chung.
Không chỉ là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, phòng xông hơi đem đến sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm của gia đình bạn. Đồng thời, việc sở hữu một phòng xông hơi cao cấp tại nhà với kiểu dáng và những công nghệ hiện đại còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ…
Phòng xông hơi Daros thể hiện được đẳng cấp gia chủ
Xem thêm: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-tai-nha-xu-huong-cua-gia-dinh-viet-a204.html
2. Xông hơi tại nhà – Tiện lợi và tiết kiệm thời gian:
Rất tuyệt vời nếu như căn nhà của bạn có một chiếc phòng xông hơi thu nhỏ để mọi người không cần phải đến những spa và resort đắt tiền. Thời đại ngày nay, mọi người đều khá bận rộn nên không có thời gian thường xuyên đến các địa điểm chăm sóc sức khỏe, chính điều này đã khiến cho nhu cầu được chăm sóc, thư giãn tại nhà tăng lên. Nếu sở hữu một sản phẩm phòng xông hơi tại nhà thì bất cứ lúc nào các thành viên trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng.
Chi phí lắp đặt phòng xông hơi tại nhà là bao nhiêu?
Hiện nay, phòng xông hơi gia đình rất đa dạng với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Nên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc theo mục đích và số lượng người cùng sử dụng. Dưới đây là thông tin về mức giá để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:
1. Mức giá làm phòng xông hơi khô
Khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà thường có mức giá trung bình dao động từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:
Các vật tư và vật liệu: Thông thường, gỗ thông Mỹ và gỗ thông Phần Lan là những loại gỗ thường được sử dụng, với giá khoảng 1,5 triệu đồng/mét vuông. Về vách kính cường lực, giá có thể dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng/mét vuông. Ngoài ra, mức phí cho khung phòng xông hơi còn tùy thuộc vào kích thước bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi. Phòng xông càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.
Loại máy xông hơi khô: Giá của máy xông hơi khô có thể khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Các máy xông hơi khô có thể dao động từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy loại.
Máy xông hơi khô
Phụ kiện đi kèm: Một số phụ kiện đi kèm gồm đèn xông hơi khoảng 220 nghìn đồng, nhiệt kế khoảng 300 nghìn đồng, đồng hồ cát khoảng 150.000 đồng, và đá xông hơi sauna khoảng 400.000 đồng/hộp (đá này thường được sử dụng để thiết kế phòng sauna xông hơi).
Chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát qua không gian, vị trí muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để có thể tận dụng các góc chết trong nhà. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Đồng thời, tùy vào số lượng người sử dụng và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp, tránh lãng phí tối đa.
2. Đối với phòng xông hơi ướt
Cũng như phòng xông khô, thì lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:
Các loại máy xông hơi có công suất và chức năng khác nhau, do đó giá thành cũng khác nhau. Các sản phẩm thường có giá từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng.
Về vách kính, độ dày của loại kính cường lực này thường là 8-10mm, giá thành của nó dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng cho mỗi mét vuông.
3282Vách kính phòng xông
Các phụ kiện đi kèm bao gồm ghế xông giá từ 600 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng, đèn xông hơi giá 200 nghìn đồng và hộp xông tinh dầu giá từ 100 đến 400 nghìn đồng.
Với các chi phí trên, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000.000 đồng để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, giá phòng xông hơi ướt vẫn phụ thuộc vào các yếu tố trên.
Như vậy, trên đây là những tham khảo về mức giá của các loại phòng xông hơi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích trong việc chọn lựa và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cho gia đình của bạn. Bạn nên tìm đến những nơi cung cấp uy tín để mua được sản phẩm phòng xông hơi gia đinh chất lượng cao và bền lâu.
Địa chỉ nào bán phòng xông hơi tại nhà chất lượng cao?
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu cung cấp và thi công phòng xông hơi tại nhà, trong đó sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như không nhắc tới Daros Việt Nam.
Với hệ thống đại lý lớn nhỏ trên khắp đất nước, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào. Không chỉ cam kết về chất lượng, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, Daros cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm phòng xông hơi tại nhà dẫn đầu xu hướng tiện nghi – hiện đại – cao cấp.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
19
Total visitors
19
Top