Sen âm tường 3

ngochandaros

New member

Sen âm tường Daros DR-20035


Sen âm tường Daros DR-20037

Sen âm tường Daros cao cấp, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm hiện đại, nhập khẩu chính hãng 100%, sản xuất trên dây chuyền thiết bị Cộng Hòa Liên Bang Đức.

1, Sen âm tường là gì?
Sen âm tường là mẫu vòi hoa sen thế hệ mới được thiết kế thành hai phần riêng rẽ. Gồm vòi sen cầm tay, bát sen trần, van điều khiển, cần gạt, được lắp nổi phía trên tường. Còn lại, những phần không có tác động trực tiếp đến quá trình sử dụng được lắp âm trong tường.
Sử dụng vòi tắm hoa sen âm tường đang trở thành xu thế mới đem lại sự hiện đại và tiện nghi cho không gian phòng tắm. Chính vì thế các từ khóa: “vòi tắm âm tường”, “sen tắm âm tường giá rẻ”,… có lượt truy cập rất cao.
2, Bộ vòi sen tắm âm tường mang nhiều tính năng hiện đại
Đây là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo cho bạn có những phút giây thực sự thú vị khi sử dụng.
Những tính năng hiện đại:
– Mẫu vòi sen có thiết kế sang trọng với kiểu dáng hiện đại thích hợp cho nhiều không gian phòng tắm.
– Tối ưu hóa diện tích lắp đặt khiến phòng tắm trở nên gọn gàng hơn.
Vòi sen âm tường nóng lạnh dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất, mang đến điểm nhấn thu hút người đối diện, khiến phòng tắm của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp.
– Tuổi thọ cao và độ bền tốt: sản phẩm được làm từ chất liệu đồng với kết cấu vững chắc, bên ngoài là lớp mạ crom niken bền đẹp.
3, Nên mua sen cây âm trần ở đâu uy tín và chất lượng nhất:
Daros là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về phòng xông hơi, bồn tắm đứng, sen tắm âm tường được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bộ vòi sen âm tường, sen cây âm trần được phân phối tại tất cả tỉnh thành tại miền Nam và miền Bắc Việt Nam. Ngoài ra Daros có 1 đội ngũ tư vấn kỹ thuật nắm rõ chi tiết về từng sản phẩm sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp công trình và tài chính nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín, đảm bảo 100% chính hãng và hỗ trợ bảo hành đầy đủ.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
26
Total visitors
26
Top