Tấm đan bê tông tại Bình Định chính hãng giá rẻ

Tấm đan bê tông hiện nay khá phổ biến trên thị trường. Trong ngành chăn nuôi cũng vậy. Tấm đan bê tông giúp cho chuồng trại luôn sạch sẽ và hạn chế dịch bệnh. Tại Bình Định hiện có nhiều đơn vị phân phối tấm đan bê tông. Tuy nhiên tìm cho mình một đơn vị chính hãng giá rẻ là điều không dễ dàng. Làm thế nào để mua được tấm đan bê tông chính hãng ? Đơn vị nào phân phối tấm đan bê tông tại Bình Định chính hãng giá rẻ ? Cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Vì sao tấm đan bê tông lại cần thiết trong chăn nuôi ?
Với sự phát triển của ngành chăn nuôi cũng như xây dựng hiện nay. Chất lượng và tiến độ công trình được đặt lên hàng đầu. Tấm đan bê tông có những tính năng vượt trội như trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Tiết kiệm chi phí. Cách âm, chống cháy. Cách nhiệt tốt. Thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà nó được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Ngoài ra khả năng hấp thụ nhiệt thấp 0,1 W/Mo. Độ kháng thấm nước cao nên tấm đan bê tông không độc hại . Không ảnh hưởng đối môi trường và sức khỏe con người. Cho nên chúng được dùng để thay thế các tấm đan bê tông dán ngói vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. Giá thành rẻ nên trong một số năm gần đây được sử dụng nhiều.

Việc sử dụng tấm đan bê tông trong chăn nuôi giúp bà con tiết kiệm được thời gian dọn dẹp. Chuồng trại lúc nào cũng thông thoáng sạch sẽ. Điều đó tạo thuận lợi cho việc chăn nuôi hiệu quả hơn.

Tùy thuộc vào diện tích cũng như quy mô nuôi mà chúng ta lựa chọn những sàn bê tông phù hợp nhất. Vừa tránh sự lãng phí, vừa tiết kiệm và vừa khuôn với kiểu chuồng trại.

[IMG]

Tấm đan bê tông phổ biến trong chăn nuôi hiện nay
STT Tên Gọi Độ dày (cm) Độ rộng khe thoáng (mm) Trọng lượng (Kg) Ứng dụng
1 Sàn 50×100 cm 5 10 mm 46 ± 1.0 Đường đi
2 Sàn 50×110 cm 5 10 mm 52 ± 1.0 Chuồng Nái đẻ, Chuồng mang thai
3 Sàn 55×110 cm 6 8 mm 69 ± 1.0 Chuồng Nái đẻ
4 Sàn 56×120 cm 5 10 mm 65 ± 1.0 Chuồng Nái đẻ
5 Sàn 60×110 cm 5 10 mm 63 ± 1.0 Chuồng Nái đẻ
6 Sàn 60×120 cm 5 10 mm 67 ± 1.0 Chuồng Nái đẻ
7 Sàn 60×120 cm 6 20 mm 66 ± 1.0 Chuồng Heo Thịt, Đường đi
8 Sàn 65×125 cm 5 20 mm Chuồng Heo Thịt, Đường đi
9 Sàn 60×140 cm 6 20 mm Chuồng Heo Thịt, Đường đi
>> Xem thêm : Báo giá tấm đan bê tông chuồng heo
Tấm đan bê tông tại Bình Định chính hãng giá rẻ mua ở đâu ?
Trên thị trường hiện nay Hùng Đồng đã khẳng định được tên tuổi cũng như thương hiệu của mình. Với quá trình hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn là địa chỉ được đông đảo bà con tin tưởng lựa chọn.

[IMG]

Với quy trình sản xuất hiện đại. máy móc tiên tiến nhất hiện nay. Cùng đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm Hùng Đồng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bà con. Giúp bà con đạt được hiệu quả kinh tế cao trong chăn nuôi.

Ngoài ra các sản phẩm được cung cấp bởi Hùng Đồng với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Giá thành rẻ nhất so với các sản phẩm tấm đan bê tông khác trên thị trường.

Và cái cũng quan trọng không kém đó chính là tinh thần phục vụ khách hàng của Hùng Đồng. Luôn nhiệt tình, thân thiện và cố gắng đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn tận tâm để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn chưa chọn được đơn vị nào để mua tấm đan bê tông uy tín chính hãng ? Hãy đến với công ty chúng tôi để chọn cho trang trại của mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

Hùng Đồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !

CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0988 844 629
Fanpage: https://www.facebook.com/cungcapthietbichannuoiheo/
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
10
Total visitors
10
Top