Tips phối đồ với áo Blazer nữ làm hài lòng nàng công sở

lin2hand

New member
Khi đã mê say chiếc áo Blazer rồi, thì dù đi đâu nàng cũng không thể thiếu áo blazer được. Tuy nhiên, sở hữu rộng rãi lúc, chị em ko còn ý tưởng nào cho một diện mạo mới sở hữu áo blazer nữa. Đừng lo lắng, nhà Lin sẽ bật mí môt vài kinh nghiệm phối đồ mang áo blazer nữ ngay.

Chiếc áo Blazer là item phải có trong tủ đồ của tất cả cô nàng hiện đại. Đây là 1 món đồ bạn sở hữu thể phối đa dạng phong cách từ đơn thuần tới trang trọng. Chẳng hạn, mặc chung với 1 bộ trang phục thường ngày, hoặc khoác bên ngoài như 1 mẫu áo khoác vào lúc trời se lạnh. Hoặc mặc như trang phục công sở, và thậm chí đến các sự kiện, bữa tiệc lớn, áo Blazer vẫn cực kỳ ưa thích để đi cùng bạn.

Điều quan trọng là bạn bắt buộc chọn đúng chất liệu vải, màu dung nhan và mẫu mã thích hợp có từng nhu cầu của bạn. Một chiếc áo Blazer nữ làm cho từ chất liệu linen sẽ yêu thích hơn vào ngày hè. Và một mẫu Blazer tối màu sẽ phù hợp hơn trong môi trường công sở yêu cầu tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong trang phục. Rõ ràng, chất liệu, màu nhan sắc và kiểu dáng của 1 chiếc áo Blazer sẽ quyết định thời khắc mặc và bí quyết phối đồ sở hữu áo Blazer phù hợp.

Có vô cùng phổ biến ý tưởng để kết hợp áo Blazer có phổ biến y phục khác. Bạn với thể mặc khoác bên bên cạnh áo sơ mi, áo len, và các loại váy, đầm. Và độ dày của cái áo Blazer sẽ phụ thuộc vào thời tiết hiện nay để giúp bạn dễ dàng thích nghi hơn với từng tình cảnh khác nhau.

Dưới đây là TOP những ý tưởng phối đồ mang áo Blazer nữ yêu thích của nhà Lin giúp bạn định hình rõ hơn phong bí quyết của mình. Và giải đáp cho câu hỏi “áo Blazer mặc với gì là đẹp nhất?”

P/s: Khám phá bài viết gốc tại đây nhé https://lin2hand.com/5-bi-quyet-phoi-do-voi-ao-blazer-nu/




Phối đồ sở hữu áo Blazer nữ cộng áo sơ mi

Cách phối blazer nữ thứ 1 muốn san sẻ với chị em là Mix chung có áo sơ mi. Đây là công thức an toàn và cực kì phổ biến, nhất là đối mang các chị em công sở. Các quý cô mang thể linh hoạt mua xen kẽ các chiếc áo sơ mi trơn tru và họa tiết để phối chung sở hữu áo Blazer. Vừa dễ phối, lại vừa ưng ý mang môi trường làm cho việc công sở.


Áo Blazer phối với áo kiểu

Áo kiểu hay áo sơ mi kiểu là cái áo mang thể thay thế áo sơ mi. Với nhiều ngoại hình khác nhau từ đơn giản, đến điệu đà, nữ tính. Chị em có thể nhiều phong bí quyết của mình lúc phối đồ mang áo vest blazer. Nếu nàng chưa biết phổ biến về các chiếc áo kiểu này thì với thể tham khảo những chiếc áo kiểu Hàn Quốc được ham mê nhiều nhất của nhà Lin.


Áo Blazer phối mang áo thun

Nàng là người ham mê phong cách thời trang đơn giản, nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Phối áo thun với áo khoác blazer là 1 sự lựa tìm thích hợp cho nàng. Chỉ có bất kì cái áo thun nào có sẵn trong tủ đồ thì chị em đều mang thể lấy ra và diện chung sở hữu áo blazer. Nàng hãy ưu tiên mua áo thun màu trắng. Vì nó mang thể phối chung mang mọi mọi kiểu áo blazer khác nhau mà vẫn sành điệu.


Áo Blazer phối sở hữu áo 2 dây

Với những cô nàng thích sự phá cách thì không cần bỏ qua công thức Mix áo hai dây có Blazer nữ này nhé. Với đặc điểm cổ áo 2 dây khoét sâu, các quý cô sở hữu thể tự tín khỏe phần xương quai xanh gợi cảm một phương pháp khéo léo. Kết hợp thêm nét gợi cảm này là sự tinh tế và thanh tao của áo Blazer. Đảm bảo chị em sẽ dễ dàng lôi kéo mọi ánh nhìn mang Set đồ này cho mà xem.


Áo Blazer phối mang áo croptop

Thêm phần gợi cảm và sexy bằng phương pháp phối áo Blazer nữ này. Ngoài tăng tính gợi cảm cho người mặc. Áo Crop-top còn giúp những quý cô eo thuôn tôn lên vóc dáng “bao người mơ ước” này triệt để. Khi phối chung mang áo Blazer, set đồ sẽ tăng thêm phần thanh nhã cho nàng để có thể vô tư diện ra phố mà ko lo bị chê quá hở hang.


Tham khảo thêm tại https://lin2hand.com/
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
19
Total visitors
19
Top