TOP phần mềm thiết kế chuyên nghiệp cho dân cơ khí kĩ thuật

hoangtrungit

New member
Dưới đây là tổng hợp danh sách các phần mề thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu với giao diện đẹp mắt, mô hình 3D hiện đại.
  • Phần mềm thiết kế Soliworks
Solidworks là một chương trình CAD (computer aided design) hàng đầu của công ty Dassault Systèmes. Nó là một phần mềm CAD phân tích vững chắc. Với các sản phẩm ấn tượng cùng với các tính năng xây dựng mô hình tiên tiến làm cho Solidworks trở thành một trong những phần mềm thiết kế CAD hàng đầu hiện nay. Cho dù bạn đang thiết kế mô hình với một thành phần riêng lẽ hoặc tổ hợp bao gồm nhiều bộ phận, Solidworks có đầy đủ các tính năng phù hợp cho phép bạn thực hiện việc đó. Ngoài khả năng thiết kế của nó, Solidworks có các công cụ mô phỏng mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện phân tích trực tiếp trên mô hình của mình. Chúng bao gồm phân tích chu kỳ, tính toán động lực học chất lỏng và độ bền khi bị duỗi thẳng.

Hơn nữa, các công cụ hiển thị và kết xuất cho phép bạn biến các mô hình của mình thành hình động và hình ảnh chất lượng cao. Các tính năng khác của Solidworks bao gồm Technical communication, Electrical design, CAD 2D, PDM và Communication.

Soliworks được xem là phần mềm thiết kế khuôn mẫu tốt nhất hiện nay. Với phần mềm thiết kế bằng máy tính này, các kỹ sư cơ khí có thể tham khảo cũng như đặt niềm tin vào SolidWorks.
  • Phần mềm đồ họa 3D AutoCAD
Là phần mềm thiết kế mạnh mẽ, được sử dụng trong việc thiết kế 2D và 3D không gian. Phần mềm AutoCAD thiết kế truyền thông đa phương tiện cung cấp những công cụ bên trong với tiện ích rất có lợi cho người dùng ví dụ như tăng cường khả năng soạn thảo và tài liệu trong ngành công nghiệp bất kì bao gồm các bản vẽ, khối năng rộng và những phần chú thích chi tiết.

Để đơn gian hóa quá trình chuyển đổi cũng như có được một giao diện thân thiện với người dùng, thêm nhiều khả năng tùy biến và mở rông hơn bao giờ hết. Bởi phần mềm này hiện đã được hỗ trợ tối ưu hóa như ý muốn của người dùng, để hỗ trợ thiết kế nhanh chóng hơn phần mềm sẽ thường xuyên yêu cầu và tạo điều kiện cho việc tìm kiếm các lệnh ít được sử dụng. Do đó cả người dùng chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu đều có thể dễ dàng tạo ra các bản thiết kế ngay lập tức.
  • Phần mềm Solid Edge
Được phát triển bởi phần mềm PLM của Siemens, Solid Edge là gói phần mềm CAD mô hình hóa và phác thảo 2D cho thiết kế cơ điện và phát triển sản phẩm. Phần mềm kết hợp tính linh hoạt và kiểm soát của mô hình tham số với tốc độ và sự đơn giản của mô hình trực tiếp. Solid Edge tự hào về một bộ đầy đủ các tính năng cần thiết để phát triển sản phẩm. Một trong những tính năng này, thiết kế cơ và điện, được sử dụng để tạo ra các mô hình rắn, bản vẽ chi tiết, các bộ phận kim loại tấm và lắp ráp từ trên xuống. Các tính năng khác là mô phỏng, quản lý dữ liệu, sản xuất và các ấn phẩm kỹ thuật.
  • Phần mềm Inventor
Invertor là một phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp vượt trội đến từ Autodesk, là một phần mềm CAD với đầy đủ các công cụ hỗ trợ cho tất cả các nhu cầu thiết kế cơ khí 3D của bạn. Những công cụ này được phân loại thành thiết kế sản phẩm (product design), mô hình hóa (modeling), mô phỏng (simulation), visualization và cộng tác. Với nhóm các công cụ này, bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các mô hình 3D, lắp ghép các bộ phận để tạo thành một cụm chi tiết và tạo ra các bản vẽ chi tiết để sản xuất. Các công cụ mô hình hóa của Inventor cũng cho phép bạn thiết kế các bộ phận kim loại tấm phức tạp, xây dựng các đường ống và tích hợp các thiết bị điện tử của bạn.

Các công cụ mô phỏng cho phép bạn phân tích chuyển động mô hình của bạn trong điều kiện thực tế của ứng suất và lực ứng dụng nhằm giúp bạn hình dung và nghiên cứu một các trực quan.
  • Phần mềm Catia
CATIA là gói phần mềm mô hình 3D. Đây là một trong hai phần mềm hàng đầu đến từ Dassault Systems. Tương tự như Solidworks, Catia có đầy đủ các tính năng xử lý các lĩnh vực khác nhau của mô hình 3D.

3DEXPERIENCE CATIA là sản phẩm chính cho tất cả các hoạt động thiết kế và kỹ thuật. Nó cho phép bạn tạo các bộ phận 3D và lắp ráp khác nhau cho một loạt các quy trình kỹ thuật. Các công cụ của sản phẩm này được phân loại là xây dựng, thiết kế kiểu dáng kỹ thuật và kỹ thuật hệ thống.

Với CATIA V5, người dùng có thể thực hiện thiết kế cơ khí (Mechanical design) , thiết kế hình dạng & kiểu dáng (Shape design & Styling), Product synthesis, Equipment & systems engineering, Analysis, and Machining.
Nguồn bài viết: Tổng hợp
 
🔥🔥 BẠN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ CON TRƯỚC NHỮNG RỦI RO TRÊN MẠNG INTERNET ?

- 10% HỌC SINH hết lớp 9 đã từng Quan Hệ Tình Dục

- 39% HỌC SINH hết lớp 12 đã từng Quan Hệ Tình Dục

- 10% HỌC SINH THPT đã từng Quan Hệ với Từ 3 người TRỞ LÊN

👉 Đó là những con số biết nói về thực trạng học sinh thường xuyên xem web đen, video s** khi dùng máy tính truy cập internet, là nguyên nhân khiến tỉ lệ nạo phá thai tuổi vị thành niên ngày càng tăng.

⁉ ỨNG XỬ CỦA PHỤ HUYNH KHI THẤY CON XEM WEB S** VÀ YÊU SỚM ?

💦 Đa số cha mẹ dùng những lời dọa dẫm làm cho con sợ hãi nhưng chính cách giáo dục này đã khiến cho con dần xa gia đình, làm cho cha mẹ mất đi cơ hội chia sẻ, thấu hiểu cũng như trang bị kiến thức giới tính cho con, hoặc tệ hơn là nguyên nhân dẫn tới suy nghĩ tìm đến cái chết của con trẻ.

💯💯 VẬY GIẢI PHÁP NÀO ĐỂ BẢO VỆ CON TỐT NHẤT ?

=> Thay vì mất bò mới lo làm chuồng, phụ huynh nên hạn chế sự tiếp cận của trẻ em với web s**, trẻ cũng không nên tiếp xúc quá sớm với mạng xã hội. Phần mềm VAPU sẽ cùng đồng hành xóa tan nỗi lo của các bậc phụ huynh, yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi thao tác máy tính của con.

🎯 Với các tính năng ưu việt:

📌 Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính

📌 Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng

📌 Tự động chặn tất cả web đen, web s**, game online

📌 Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)

📌 Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube

📌 Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con

📌 Tự động chụp ảnh màn hình máy tính và gửi email báo cáo hàng ngày cho bố mẹ

📌 Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.

📌 Và nhiều tính năng khác

Bảo vệ con dùng #VAPU !

💰 Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng.

>> VAPU cam kết:
✔ Dùng thử full chức năng miễn phí !
✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !
✔ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

---------

Liên hệ:

Mr. Thắng - 0983.815.978


Website: http://www.vapu.com.vn/

1659
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
19
Total visitors
19
Top