Trái cây khô cho các bữa ăn phù hợp với nhu cầu của cơ thể bạn

Americare

New member
Có thực phẩm lành mạnh không còn ý thức mà là một lương tâm. Trong thời đại ngày nay, thói quen thực phẩm lành mạnh đã qua hàng nghìn năm.

55

Xem thêm:
Thẩm mỹ viện dành cho Nam giới

Với tất cả các nhà hàng và khách sạn đều nhấn mạnh vào thực phẩm lành mạnh, phòng tập thể dục và người đi tập thể dục theo một lộ trình mới để có một chế độ ăn uống và thực phẩm lành mạnh.

Tập trung tất cả từ gam thực phẩm người ta có thể phải giữ cho mình khỏe mạnh và phù hợp, chúng tôi đã chọn Dry-Fruits để thống trị phân khúc này trong vấn đề này.

Ném hạt vào miệng của bạn mỗi lần là một thời gian trôi qua với gia đình và bạn bè từ lâu. Các loại hạt mang đến sự tán thưởng là một siêu thực phẩm, các loại hạt chứa các chất dinh dưỡng phong phú chống lại các vấn đề sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng.

Và ở đây bạn đi, chỉ cần Munch trên! Sức sống của protein phong phú, vitamin, khoáng chất và chất xơ - trái cây khô - rất ngon và tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh.

Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên ăn trái cây khô như quả mơ, quả óc chó, và quả hồ trăn để giữ sức khỏe và phù hợp. Dưới đây chúng tôi liệt kê ra một vài loại trái cây khô phải có mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày và phù hợp mãi mãi:

Quả hạnh nhân

56


Với chứa khoảng 576 kcal mỗi 100 gram, Almonds là loại hạt tốt nhất giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục. Cực kỳ bổ dưỡng trong mỗi miếng cắn, mà bạn có thể đồng hóa tới 20 đến 30 gram Hạnh nhân rất giàu protein, chất béo không bão hòa đơn và chất chống oxy hóa. Do đó nhận được danh hiệu Siêu thực phẩm! làm cho chúng trở thành một siêu thực phẩm cho những người cố gắng giảm cân. Ngoài ra, hạnh nhân giúp duy trì sức khỏe của cơ thể bằng cách giảm mức LDL (cholesterol xấu) và không có cholesterol.

Hạt điều


57

Hạt điềuChứa nhiều chất sắt, magiê, kẽm, đồng, phốt pho và mangan, Hạt điều sẽ tạo khoảng trống trong bàn ăn sáng của bạn. Mỗi ounce hạt điều (khoảng 16 đến 18 hạt) chứa 160 calo, 5 gram protein và 13 gram chất béo (hầu hết là chất béo không bão hòa đơn tốt cho tim). Mặc dù ít người đoán hoặc thảo luận về hạt điều chịu trách nhiệm cho việc tăng cân, nhưng các báo cáo mới nhất đã tiết lộ trừ khi dùng quá nhiều Hạt điều chính thức là một chế độ ăn kiêng phù hợp và không phải là người tăng cân. Được làm sẵn quanh năm, đai ốc có thời hạn sử dụng tuyệt vời nếu được bảo quản đúng cách. Các loại hạt và trái cây, cả hai có nhiều công dụng.

Quả óc chó

58

Quả óc chóChứa hơn 654 kcal mỗi khẩu phần 100 gram, quả óc chó là bức tường thực sự của bạn để xây dựng một cơ thể phù hợp. Chúng được coi là thực phẩm tuyệt vời giúp thúc đẩy giảm cân thích hợp do thành phần của chúng. Thành phần cơ bản của quả óc chó là 2 gram chất xơ, 2,5 gram axit béo omega-3 và 4 gram protein. Quả óc chó cũng chứa nhiều chất béo không bão hòa đa - những chất này làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giữ cho trái tim của bạn hạnh phúc! Quả óc chó rất giàu chất béo lành mạnh như omega-3, giúp tăng sức mạnh và hiệu suất của bạn trong quá trình tập thể dục nhịp điệu. Theo Viện Y học, lượng ALA hấp thụ đầy đủ là 1,6 và 1,1. gram mỗi ngày cho nam và nữ tương ứng. Một khẩu phần quả óc chó đáp ứng hướng dẫn đó (8).

Nho khô

59

Nho khô chứa đầy năng lượng, tăng cường không chỉ năng lượng và sức chịu đựng của bạn, nho khô rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Có khả năng ngọt ngào tự nhiên của chúng, nó mang lại nụ cười cho chế độ ăn uống của bạn. Nó giúp bạn xây dựng và tập luyện trong một khoảng thời gian dài tốt hơn.

Nho khô có nhiều đường và calo. Nho khô cũng có lợi cho sức khỏe của chúng ta khi ăn ở mức độ vừa phải. Trên thực tế, nho khô có thể hỗ trợ tiêu hóa, tăng nồng độ sắt và giữ cho xương chắc khỏe.

Nhưng hãy ăn chúng trong chừng mực và đừng quá nhiệt tình. Chúng giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn và đánh bại cảm giác thèm ăn và tất cả điều này giúp hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn. Nho khô có thể được coi là đá quý đá quý vì giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe của chúng. Chúng là một thay thế lành mạnh cho đồ ăn nhẹ không lành mạnh của bạn! Người ta phải thường xuyên tiêu thụ nho khô để duy trì nhu động ruột đều đặn.

Chà là


60

Nghe có vẻ buồn cười và đúng một phần, Ngày có thể giúp bạn trong một ngày tốt lành (nháy mắt). Và bạn có biết rằng có hơn 3.000 loại ngày? Chúng thường được phân loại dựa trên độ ẩm của chúng: mềm, cứng và bán khô. Chà là chứa nhiều kali, đây là chất điện giải mà cơ thể cần cho sức khỏe tim mạch tốt. Kali cũng giúp xây dựng cơ bắp và protein trong cơ thể. Giàu Vitamin B5, quả chà là chứa khoảng 282 kcal cho mỗi khẩu phần 100 gram.

Những thứ này cung cấp cho dạ dày của bạn cảm giác no lâu nhất, làm cho nó trở thành một lựa chọn ăn nhẹ tốt để ngăn chặn việc ăn quá nhiều và thèm ăn táo tợn. Ít ai coi Dates là một chế độ ăn kiêng trước tập luyện hoàn hảo. Vừa ngon vừa mang lại sự ấm áp cho cơ thể bạn trong điều kiện lạnh, Một ounce ngày Medjool hữu cơ (28 gram) chứa 21 gram carbohydrate. Carbohydrate bao gồm 1,9 gram chất xơ và 18.

Quả mơ

61

Xem thêm: Thẩm mỹ viện dành cho Nam giới ở tphcm

Quả mơ là một nguồn tuyệt vời của nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm beta carotene và vitamin A, C và E. Hơn thế nữa, chúng có hàm lượng chất chống oxy hóa polyphenol cao gọi là flavonoid, được chứng minh là chống lại bệnh tật, bao gồm cả bệnh tiểu đường và tim bệnh.

Cho rằng trái cây có hàm lượng chất xơ cao, nó giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, và điều đó có nghĩa là trái tim của bạn được bảo vệ. Và đồng thời, nó làm tăng cholesterol tốt. Cộng với hàm lượng kali trong trái cây sẽ cân bằng nồng độ chất điện giải trong hệ thống của chúng ta, giữ cho cơ tim của chúng ta theo thứ tự. Bất kỳ sản phẩm thực vật nào có chứa sắt đều có chất sắt không phải heme và bao gồm cả quả mơ. Loại sắt này cần thời gian để được cơ thể hấp thụ, và càng tồn tại lâu trong hệ thống, bạn càng có cơ hội ngăn ngừa thiếu máu.
 
Top