Ủng bảo hộ lao động có ưu điểm gì, mua ở đâu uy tín

Lasa

Active member
Ủng bảo hộ lao động là sản phẩm thường được sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay ngập nước hoặc những khu vực bị hóa chất ăn mòn dễ gây hại cơ thể. Sản phẩm được mang vào chân giúp bộ phận này được bảo vệ tối đa trong quá trình bạn di chuyển tại nơi làm việc. Ngay sau đây, Thế Giới Giày Bảo Hộ sẽ đem đến cho bạn các thông tin chi tiết hơn về đôi ủng đa năng này nhé.

ủng bảo hộ lao động


Ủng bảo hộ là gì?

Ủng bảo hộ lao động
thực chất là một công cụ chuyên dùng để bảo vệ đôi chân của con người nhờ thiết kế cổ cao ôm vừa phần cơ thể. Chi tiết thiết kế này giúp cho bàn chân của bạn không phải tiếp xúc với lượng điện năng hoặc hóa chất ăn mòn tại môi trường làm việc.

Hiện tại, sản phẩm thường được sử dụng tại các công trường thi công, các khu chế xuất hoặc nhà xưởng công nghiệp. Nếu bạn muốn bảo vệ đôi chân khỏi gai đâm khi đi vườn, đây cũng là lựa chọn rất hoàn hảo.

Vì sao bạn nên sử dụng giày ủng bảo hộ lao động?

Như đã nói ngay từ đầu, ủng bảo hộ lao động đem đến sự bảo vệ toàn diện cho đôi chân khi bạn tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Theo đó, việc sử dụng ủng bảo hộ tại tphcm sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:

- Hạn chế tối đa các sự cố điện giật cho người lao động trong trường hợp điện bị rò rỉ ra ngoài công trường.

- Giảm thiểu tình trạng da chân bị hóa chất ăn mòn và nguy cơ ung thư khi cơ thể tiếp xúc thường xuyên với hóa chất độc hại.

- Bảo vệ đôi chân tránh khỏi nhiều căn bệnh da liễu khó trị như nấm chân và ghẻ ngứa có mầm bệnh ngay trong môi trường làm việc.

- Tình trạng chân bị hăm lở vì nước ăn cũng được ngăn chặn hiệu quả bởi ủng bảo hộ lao động thường được làm từ chất liệu cao su không thấm nước.

- Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người dùng vì hiện nay sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt.

Ưu điểm của ủng bảo hộ tphcm

ủng bảo hộ tại tphcm


Được thiết kế tỉ mỉ trên nền chất liệu cao cấp, ủng bảo hộ công nhân sở hữu rất nhiều các ưu điểm đáng tiền sau đây:

- Vô cùng bền bỉ nên có thể sử dụng trong thời gian kéo dài mà không cần phải thay mới tốn kém.

- Có tính ứng dụng đa dạng trong nhiều công việc khác nhau như khảo sát công trình, nhà xưởng, làm vườn và thi công điện,...

- Đem đến cảm giác êm ái cho người dùng và hạn chế tối đa tình trạng đau chân trong quá trình sử dụng.

- Có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

- Dễ dàng vệ sinh nhờ khả năng chống bám bẩn và chống nước tốt.

- Giá thành vừa túi tiền nên ai cũng có thể dễ dàng chọn mua và sử dụng.

Địa chỉ mua bán ủng bảo hộ lao động chất lượng tại tphcm

ủng bảo hộ


Quý khách hàng muốn mua ủng bảo hộ cao cấp tại tphcm, vui lòng liên hệ Thế Giới Giày Bảo Hộ có hệ thống các đại lý trên khắp cả nước. Chúng tôi hiện là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Vì vậy, cửa hàng luôn cung cấp bảng giá ủng lao động ưu đãi chỉ từ 100.000đ/đôi. Song song với đó là chế độ bảo hành chu đáo tại công ty uy tín nhất hiện nay.

Ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ số Hotline 0964.160.162 để được hỗ trợ tư vấn ủng bảo hộ lao động và đặt mua theo yêu cầu. Thế Giới Giày Bảo Hộ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa.
 

Shop công nghệ PCI Computer

Quảng Cáo

Dịch Vụ Nạp Mực Máy In Tận Nơi

Thành Viên Online

Không có thành viên nào đang online.

Online statistics

Thành Viên Đang Online
0
Guests online
24
Total visitors
24
Top