Cam kết Chọn ngay Chuyên Nghiệp trong phục vụ với hơn 20 Kỹ thuật IT luôn sẵn sàng tới tận nơi sửa chữa và cài đặt ở Tphcm. Báo giá rõ ràng. 100% hài lòng mới thu tiền.


Banner
Banner
Banner
Banner
Dịch vụ tận nơi

DỊCH VỤ TẬN NƠI TPHCM

Sửa chữa pc laptop

SỬA CHỮA PC, LAPTOP

Sửa chữa nạp mực máy in

SỬA, NẠP MỰC MÁY IN

sửa wifi internet

SỬA WIFI, INTERNET

CÓ MẶT SAU 30 - 40 PHÚT

hotline

02866.834.835

Đặt Lịch Ngay

login Facebook ở các thiết bị khác mà không sợ bị lưu mật khẩu.

Website suamaytinhpci.com có bài login Facebook ở các thiết bị khác mà không sợ bị lưu mật khẩu.

Chức năng tự động điền mật khẩu hay tự đăng nhập mà chẳng cần mật khẩu, rất tiện lợi nhất là trên Login Facebook hay Email. Nhưng xem chức năng này chỉ thực sự phát huy tác dụng trên thiết bị của chính bạn,và thiết bị đó thường luôn luôn dính với bạn. Còn theo mình khá là nguy hiểm khi lỡ Login Facebook vào một thiết bị khác, tỉ dụ như ngoài quán nét, và lúc về bạn quên không đăng xuất, thì hậu quả để lại là gì. Trường hợp thường bị troll đặc biệt là người đang sẵn có Facebook của bạn sẽ gửi tin nhắn lung tung cho bạn bè của các bạn…

Bài viết này mình sẽ đưa ra các cách nên dùng để làm login Facebook mà chẳng lo xem có bị tự lưu mật khẩu hay không.

Kết quả hình áº£nh cho facebook login

Mình chỉ khuyên dùng 2 cách để Login Facebook mà không phải lưỡng lự việc đăng xuất hay không. Đó là dùng Chrome ẩn danh và dùng trình duyệt TorBrowser.

1. Google chế độ ẩn danh.

Kết quả hình áº£nh cho chế Ä‘á»™ áº©n danh chrome

Chrome ẩn danh nôn na hiểu là chăng lưu tí lịch sử duyệt web gì hết vì nó không sao lưu “cookie”, mà đã không sao lưu cookie thì các trang web mà bạn truy cập sẽ không được sao lưu, cho dù là mật khẩu tự điền. Vậy nên khi login Facebook bằng một thiết bị không quên thuộc thì sử dụng Chrome ẩn danh là nhanh nhất, lúc đăng xuất Facebook chỉ cần tắt trình duyệt Chrome là xong. Hơn thế nữa thao tác để kích hoạt Chrome ẩn danh rất nhanh. chỉ cần vào trình duyệt google Chrome ấn tổ hợp :  Ctrl+Shift+N là xong, còn nếu hơn điện thoại còn mau hơn bạn cũng có thể xem hình ảnh dưới đây.

2. Trình duyệt  Tor Browser.

Kết quả hình áº£nh cho tor browser

Sở dĩ mình thích dùng Chrome ẩn danh hơn Tor vì Chrome thì máy nào chả có bao gồm máy tính lẫn Smartphone. Còn Tor hơn Chrome ở chỗ nó thực thụ chả để lại gì sau khi các bạn lướt web, thậm chí có 1 số thành phần còn lợi dụng Tor để vào Deep Web. Bản chất của Tor là gì các bạn có thể tham khảo ở đây.

Thủ thuật trên mình hi vọng hữu ích với các bạn, nếu còn ý tưởng nào hay hơn thì các bạn hãy cùng nhau chia sẻ ở dưới phần bình luận nhé.

 

 

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn

Từ khóa bài viết:

Bài viết login Facebook ở các thiết bị khác mà không sợ bị lưu mật khẩu. được tổng hợp sưu tầm và biên tập bởi nhiều user – Sửa máy tính PCI – TopVn Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.

Xếp Hạng